หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรดีแทค ที่ว่าเตืมเงินตั้งแต่ 200บาทขึ้นไป ได้เพิ่มอีก200บาท มันคือจำนวนเงินใช่ไหมครับ?
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
mydtac eService
เช่นเติมเงิน 200บาท ได้เพิ่มอีก 200บาท รวมเป็นเงิน400บาทใช่ไหมครับ? ผมเข้าใจถูกหรือเปล่าครับ? แล้วเติมเงินผ่านแอปดีแทคปกติเหมือนเดิมเลยก็ได้ใช่ไหมครับ? ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac bonus
คุณได้รับโบนัส 200บ. ใช้เล่นเน็ตและโทรเบอร์ดีแทคนาน 3 วัน เช็กยอดโบนัสกด *101*5# คุณมีโบนัสใช้เน็ตและโทรทุกเครือข่าย 200.00 บ. ใช้ได้ถึง 26-ม.ค.-65 คุณมีโบนัสแอป 100.00 บ. ใช้ได้ถึง 31-ม.ค.-65 ใช้ย
สมาชิกหมายเลข 6805829
โบนัสดีแทคใช้ทำอะไร และใช้อย่างไร
เมื่อตอนวันเกิดดีแทคมีกิจกรรม(?) เติมเงินเท่าไหร่ได้โบนัสเท่านั้นค่ะ จึงเติมเงินไปจำนวน 100บาท เพราะตอนแรกเข้าใจผิดว่าเติมเงินเท่าไหร่ก็จะได้เงินเพิ่มอีกเท่านั้น (เช่น เติมเงิน 100บาท จะได้ 200บาท) แต
สมาชิกหมายเลข 6688766
โบนัสในเครือข่ายของดีแทคใช้ทำอะไรได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 803132
ได้โบนัสใช้เน็ตและโทรทุกเครือข่าย 100 บาท จาก Dtac แต่ใช้ไม่ได้
เติมเงิน Dtac ตามเงื่อนไข และได้ข้อความแจ้งว่า ได้โบนัสใช้เน็ตและโทรทุกเครือข่าย 100 บาท แต่พอเปิด mobile data แล้ว restart เครื่อง 2ทีแล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้ ต้องกดหรือต้องทำอะไรมั๊ยคะ ถึงจะใช้งานได้
mosaic
100เมกจริงหรอ ?
นี่หรือคือเน็ต100เมกที่ฉันต้องจ่าย749บาทต่อเดือนมีปัญหาทุกวันเหนื่อยใจกับเรื่องเดิมๆพัฒนาให้มันดีสักทีเหอะ
สมาชิกหมายเลข 8399001
ข้อความ Horo Gold 6 คืออะไร ดีแทคช่วยจัดดารให้หน่อยค่ะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะเติมเงินไปเงินหายหมด ข้อความบอกยกเลิก *137 โทรออก โทรไปแล้วแต่ข้อความยังมา ดีแทคจีเดารให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9045503
โดนตัดสัญญาณทั้งๆที่ไม่มียอดค้าง แต่บอกว่าค้างสองเดือน
Dtac เกิดอะไรขึ้นคะ ทำไมตัดสัญญาณลูกค้าที่จ่ายตรงเวลาตลอด แล้วตัดสัญญาณทั้งๆ ที่มีหลักฐานการจ่ายค่าบริการทุกครั้ง? เช็คจากแอพคือบอกว่าค้างค่าบริการสองเดือน ทางเราจ่ายผ่านแอพตลอด มีหลักฐานสลิปธนาคารต
สมาชิกหมายเลข 3240488
เติมเงิน ais เข้าผิดเบอร์
เติมเงิน ais เข้าผิดเบอร์ เข้าไปหมายเลข 093-xxxxx รบกวนดึง กลับเบอร์ 093-xxxxxค่ะ ยอด 200บาท จากธนาคาร ไทยพาณิชย์ 5/12/2025 รบกวนติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 7128883
รบกวน Ais ดึงเงินคืนจากการเติมเงินผิดด้วยค่ะ
เติมเงิน ais เข้าผิดเบอร์ เข้าไปหมายเลข 093-224-xxxx รบกวนเติมกลับเบอร์ 093-224-xxxxค่ะ ยอด 200บาท จากธนาคาร ไทยพาณิชย์ 5/12/2025 ส่งเรื่อง ส่งเอกสาร ผ่านไลนไปตั้งเเต่11โมงเช้า บอกให้รอ ติดต่อกลั
สมาชิกหมายเลข 7128883
Dtac คิดเงินเกินเกือบ 8 พัน ติดต่อศูนย์ 5 รอบ เดือนกว่า ยอดไม่ลด
จากกระทู้ที่แล้วเรื่องเปิดโรมมิ่ง พนักงานบอกว่าจะลบแพ็กเกจแล้วสมัครใหม่ให้ ทำซ้ำๆไปหลายรอบ สรุปบิลออกมาเกินเกือบ 8 พัน เรากลับมาไทยติดต่อศูนย์ ไป 3 แห่งทั้งหมด 5 รอบ ผ่านไปเดือนกว่าไม่ได้เงินคืน เราต
TinkElena
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรดีแทค ที่ว่าเตืมเงินตั้งแต่ 200บาทขึ้นไป ได้เพิ่มอีก200บาท มันคือจำนวนเงินใช่ไหมครับ?