รบกวนปรึกษา ขอคำตอบ Dtac

กระทู้คำถาม
รบกวนถาม CC ของ Dtac ครับ
ส่วนตัวเป็นลูกค้าที่ใช้ดีแทคมานานมาก และหมายเลขใหม่ ก็ยังเป็นหมายเลขดีแทคเหมือนเดิม มีข้อสงสัยใคร่ขอคำตอบครับ

1. แลกแต้มคะแนน point ที่มีอยู่ทั้งหมด ไม่ทราบว่าสามารถใช้แลกในส่วนของการจับรางวัลแคมเปญดีแทค ที่ใช้จับสลากได้ทั้งหมดเลยหรือไม่ครับ มีอยู่ไม่เยอะมาก  ใช่หมดอายุสิ้นปีนี้หรือเปล่าครับ

2. ก่อนหน้านี้เคยลองกดแลกอยู่แค่ครั้งเดียว แต่เหมือนว่าต้องรอให้อนุมัติ หรือรอให้ทางดีแทคตอบรับอะไรสักอย่างก่อน จึงค่อยแลกpointได้ เป็นการแลกสิทธิจับสลากรางวัลแบบนี้ล่ะครับ ขอทราบว่าสามารถกดแลกได้เลยอัติโนมัติหรือไม่ หรือกดแลกpoint แลกเปลี่ยนเป็นสิทธิจับสลากแล้ว มีขั้นตอนกระบวนการอะไรเพิ่มเติมครับ แล้วจะทราบสิทธิ์ไหมว่าแลกไปเท่าไร จับสลากเมื่อไร แบบว่างงมากครับ

3. โปรโมชั่นการโทรเบอร์โทรศัพท์ถูกเปลี่ยนโดยทางค่ายฯเอง อันนี้ก็งงมาก ใช้มานานมาก แต่ก่อนหน้านี้เหมือนมีข้อความส่งมาบอกว่าโปรโมชั่นที่ใช้ได้ถูกเปลี่ยนจากโทรทุกค่าย 50 สตางค์ ไม่รวมvat เป็นอย่างอื่น แบบนี้ก็ได้หรือ มันไม่ยุติธรรมเลยนะครับ มาถูกเปลี่ยนเอาดื้อๆแบบนี้ เผอิญส่วนตัวไม่ค่อยได้ใช้โทรออกมาก เลยไม่ได้ตามเรื่อง อยากหายข้อสงสัย แล้วจะมีโปรแบบเดิมไหม เปลี่ยนมาใช้แบบเดิมได้หรือเปล่าครับ ปกติใช้เติมเงิน prepaid

4. ส่วนอีกหมายเลขของดีแทค เป็นเลขเพิ่งเปิดใหม่ไม่นาน มีโปรรับสิทธิ์พิเศษ แต่ยุ่งยากมากครับ กระบวนการขั้นตอนซับซ้อนวุ่นวาย ต้องทำอย่างไรบ้าง งงไปหมด หมดเขตไปแล้วหรือยังก็ไม่ทราบ

รบกวนแค่นี้ก่อน ขอบคุณครับ พาพันขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่