หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูวอลเล็ทสมัครเน็ตเอง
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
truemove
TrueMoney
วันนี้เติมเงินเข้าทรูวอลเล็ทเพื่อจะจ่ายค่าบิลอื่น แต่ระบบตักเงินไปเติมแพ็คเน็ตเอง ทั้งที่เรามีเน็ตรายเดินอยู่แล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีสายให้คุยกับพนักงาน ร้องเรียนให้ช่วยเหลือไม่ได้เลยหรอ จะยกเลิกและเอาเงินคืน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเกี่ยวกับการย้ายแพ็คเน็ตรายเดือนของดีแทค
ตอนแรกใช่แบบเติมเงินปกติ ใช้เป็นแพ็ครายสัปดาห์88 บาท เน็ตอั้น 88เม็ก ความเร็ว100mbps แต่พอมาย้ายเป็นรายเดือน ตอนแรกเป็นโปรเน็ตอั้นกับความเร็วสูงอยู่ แต่พอมาเดือน2 โปรเปลี่ยนเป็นเน็ต20mbps และความเร็วก
สมาชิกหมายเลข 8395895
สมัครเน็ตแล้วแต่ใช้เน็ตไม่ได้เสีนเงินแล้วด้วยทำไงได้บ้างครับ
ค่าที่ใช้อยู่คือAisมีปัญหาแบบในหัวข้อเลยครับ พอดีเติมอินเตอร์เน็ตผ่านแอปธนาคาร K bank ของแพ็คเกจเสริมหักตังแล้วแต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ตอบโต้อัตโนมัติ เงินก็เสียแล้วถึงจะไม่กี่
สมาชิกหมายเลข 4189840
ทรูเก็บค่าอินเตอร์เน็ตทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน ?
ผมได้ค้างชำระค่าอินเตอร์ 2 เดือนแล้วเน็ตก้อตัดไป แต่เดือนนี้มี บิลค่าอินเตอร์เน็ตเพิ่มมา ทั้งที่ไม่ได้ใช้ หาเบอร์โทรติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ผมควรทำอย่างไร ?
สมาชิกหมายเลข 4509954
สมัครเน็ตจากเเอพทรูวอลเล็ทผิดเบอร์สามารถดึงเงินคืนได้ไหม โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ให้ถือสายรอเป็นชาติ
สมาชิกหมายเลข 3102581
J&T ส่งของค้างนานมาก ติดต่อพนักงานก็ยาก
ขนส่ง J&T ติดต่อยากมากกกกก พัสดุเราค้างอยู่อยุธยาตั้งแต่วันที่ 22 ยังไม่ถึงไหน ติดต่อขนส่งก็ยาก แชทกับ พนักงานก็กดออกแชท โทรคอลเซ็นเตอก็ไม่รับ พัสดุหายมั้ยก็ไม่รู้
สมาชิกหมายเลข 2840358
อยู่ต่างประเทศ ซิมทรูโดนตัด
ใช้เบอร์ทรูตอนนี้มาอยู่ที่ญี่ปุ่น รบกวนเจ้าหน้าที่มารับผิดชอบด้วยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ประมาณ 26 กันยายน 2568 เราได้ไปเปลี่ยนโปรโดยดารแจ้งพนักงาน 3 เรื่อง 1.ต้องการยื๊อเบอร์มือถือไว้ ตอนแรกโปร
สมาชิกหมายเลข 987046
เงินในซิมทรูมูฟหายหลายบาทละครับ จนไม่กล้าเติมเงินเข้าซิมแล้ว
ใช้ซิมโทรศัพท์ทรูมูฟแบบเติมเงินเบอร์0935825587อยู่ดีดีก็โดนหักเงินจนเงินเหลือ 3 บาท ทีแรกผมเติมเงินเข้าไปในโทรศัพท์มียอดคงเหลือ 313 บาทหักค่าบริการเน็ตผม 250 บาทแล้วหลังจากนั้นผมก็ไม่ได้ใช้โทรหรือสมัค
สมาชิกหมายเลข 5500661
True เติมเงินไม่เข้า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
ผมเติมเงิน true 2 ครั้ง แต่เงินไม่เข้า ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ หลายครั้ง รอสายครั้งละ40 นาที ไม่มีใครรับสายเลย แบบนี้ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9120988
เปลี่ยนรหัส Wi-Fi ในแอปไม่ได้ ต้องการเปลี่ยนรหัสด่วน
ต้องการเปลี่ยนรหัส Wi-Fi บ้านของทรูเนื่องจากในระบบไม่มีให้เปลี่ยนไม่สามารถเปลี่ยนได้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากติดต่อไปแล้วรับเรื่องบอกจะโทรก็ไม่โทรรอจนจะเปลี่ยนเครือข่ายแล้วเนี่ย เบอร์โทร 0639610462 Wi-F
สมาชิกหมายเลข 8215371
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่ สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais
สมาชิกหมายเลข 1831762
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
truemove
TrueMoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูวอลเล็ทสมัครเน็ตเอง