หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานโลตัส ไม่มีใจบริการ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
Tesco Lotus
สาขา110 เพชรบุรีตัดใหม่ พนักงานกะดึกวันที่29 เข้าเช้า30 ธ.ค.64 ไม่มีใจบริการไม่รู้จักโปรโมชั่น ไม่รู้จักกาละเทศะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้เวลานานมัยคะ กว่าโลตัสจะคืนเงิน
พอดีเราสั่งของโลตัสค่ะ เเล้วสาขาไม่มีรถออกส่งเบยให้สาขายกเลิกออเดอร์ แต่ยังไมได้รับเงินคืนเลยค่ะ เลยอยากทราบว่าใช้เวานานมั้ยคะกว่าจะได้คืน
สมาชิกหมายเลข 9136233
Tenjo จัดโปรโมชั่น อีสานกายะ(Isankaya) อิ่มอร่อยกับอาหารอีสานและปิ้งย่างอย่างจุใจ ในราคา399+
สายกินแซ่บถูกใจสิ่งนี้ Tenjo จัดโปรโมชั่น แพ็ค อีสานกายะ(Isankaya) ในราคา 399+ อิ่มอร่อยจัดเต็มกับเมนูอาหารอีสานอย่างจุใจ แถมมีปิ้งย่าง ซูชิและของทานเล่นแบบไม่อั้น 🫶🏻 พู่มากินที่สาขา The mall Bangkae
พาผู้เที่ยว-Paapooteaw
dtac express ที่เทสโก้ โลตัส สาขาท่ายาง เพชรบุรี
dtac express ที่เทสโก้ โลตัส สาขาท่ายาง เพชรบุรี มีDtac X3 จำหน่ายแบบเครื่องเปล่า ไม่พ่วงสัญญา รึเปล่าครับ เห็นที่หน้าเว็บdtac ลบรุ่นนี้ออกจากหน้าเว็บไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 3553224
ผจก.เทสโก้ โลตัส เอ็กเพลส ยืนด่าพนักงานหน้าเคาท์เตอร์แคชเชียร์ ถูกต้องแล้วเหรอ
ตามหัวข้อ คือเราเข้าไปซื้อของในโลตัสเอ็กเพลส สาขาอาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด เข้าไปเจอผู้หญิงนางหนึ่งยืนด่าพนักงานหน้าแคชเชียร์ ซึ่ง ณ.ตอนนั้นลูกค้าเต็มร้าน นางก็ยืนด่าประมานว่าน้องพนักงานกะดึกทำงานไม่เรียบร
สมาชิกหมายเลข 3683602
ตกลงเป็นที่ระบบหรือพนักงานกันแน่ (ถามโลตัสเอ็กเพรสเรื่องการแลกของสะสมสติกเกอร์)
28 ม.ค.63 ดิฉันไปแลกของสะสมสติกเกอร์ที่โลตัสเอ็กเพรสสาขาท่าระหัด จ.สุพรรณบุรี 2 รอบ พนักงานให้ข้อมูลไม่ตรงกันคนแรกบอกว่าของหมดไม่มีการจอง พยายามให้แลกเป็นของชิ้นอื่นแทนของที่เราต้องการ ดิฉันยืนยันว่าจ
สมาชิกหมายเลข 5232834
พนักงานโลตัสสามารถจองของได้ด้วยหรอคะ
สอบถามพนักงานว่า มีคนจองไว้แล้ว เป็นพนักงานในโลตัส เลยสงสัยเพราะเราก็ชอบซื้อของป้ายเหลืองค่ะแต่ไม่ทราบว่ามีการจอง #สาขาแหลมฉบังค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7548644
"เทสโก้ โลตัส เราใส่ใจคุณ" จริงหรือไม่? [ Tesco Lotus สาขาพระราม 1 ]
วันศุกร์ที่ 8 / 11 / 2559 แจ้งไปทาง Facebook ของ Tesco Lotus รวมทั้งส่ง Email ตามคำแนะนำของแอดมิน ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆทั้งสิ้นนะครับ นี่คือข้อความที่ส่งไปครับ FRI 7:44PM วันนี้ไปชำระค่าบัตรเครดิต โล
สมาชิกหมายเลข 858075
ระบบโลตัสล่มหรอคะ? ทำไมเราใช้คูปองเงินสด 100 บาท (E-Voucher) ไม่ได้เลย
วันนี้ลองใช้คูปองเงินสด 100 บาทจากที่เป็นโค้ด E-Voucher แต่ระบบไม่ยอมรับเลยค่ะ พอไปใช้ที่หน้าร้าน พนักงานก็บอกว่าสแกนไม่เข้า เหมือนระบบมีปัญหา อยากถามว่า ตอนนี้ระบบโลตัสล่มหรือมีใครเจอปัญหาใช้คูปองไม
สมาชิกหมายเลข 9098188
เสียความรู้สึกกับ Tesco Lotus Express มากๆ
แย่มากๆ เสียความรู้สึกกับโลตัสเอ็กเพรสมากๆค่ะ วันที่ 25 ตุลา เราสะสมแสตมป์มิกกี้ครบจะไปแลกร่ม พนักงานบอกใบแลกหมด ต้องให้ผู้จัดการมาทำให้พรุ่งนี้ เราเห็นวันที่ 25 ยังแจกแสตมป์อยู่ พนักงานก็บอกว่าบริษั
MeawBaboo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานโลตัส ไม่มีใจบริการ