สั่งของออนไลน์และจัดส่งกับบริษัทขนส่งเอกชนสีโทนร้อนแห่งหนึ่ง 
จนท.โทรมาแจ้งว่ามีพัสดุมาถึง แต่พอเราลงไปไม่มีของเรา ตอนแรกเราก็กังวลว่าของเราโดนจกไปรึป่าว เลยไปขอความช่วยเหลือกับพี่ๆฝ่ายอาคารและสถานที่ เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดในช่วงระยะเวลาที่ทาง จนท. โทรเข้ามา
ส่งของทิพย์ว่ะแก ช่วงเวลานั้น บวกลบเกือบ1ชม. ไม่มีใครเข้ามาส่งของ แต่ในระบบแจ้งว่ารับของแล้ว แถมมีลายเซ็นยึกยือเป็นคนรับ เอาล่ะสิ ทีนี้อิฉันจะทำอย่างไร ก็เลยโทรกลับไปที่เบอร์ จนท. ที่โทรเข้ามาแจ้ง อาจจะเป็นการรบกวนระหว่างปฏิบัติหน้าที่เลยรบสายช้าหน่อย ทางเขายืนยันว่าส่งของแล้ววางไว้ที่โต๊ะที่เอาไว้วางพัสดุ เราก็แจ้งไปแบบงงๆว่า วางไว้ตรงไหน พอดีไม่มีของ แต่เขายืนยันว่าส่งแล้ว เราก็เลยวางสายและเดินหาตามซอกเผื่อว่าของจะตก แต่ก็ไม่เจอ....
-------------------------------------------
ยกที่ ๑ : 24/12/64  16.05 น.
โทรเข้าไปแจ้งครั้งแรก อ่ะ รับเรื่องประสานต่อนะคะ 
ยกที่ ๒ : 25/12/64  11.12 น.
มี จนท. โทรเข้ามาเพื่อจะแจ้งว่าได้รับเรื่องแล้ว จะประสานงานต่อให้นะคะ 
ยกที่ ๓ : 27/12/64  15.45 น.
จะประสานให้เร่งตรวจสอบนะคะ 
ยกที่ ๔ : 28/12/64  18.07 น.
คำตอบแบบเดิม แต่คราวนี้เรามีน้ำโหเล็กๆ ประสานอะไรขนาดนั้นอะ กี่วันผ่านไปยังประสานไม่จบ เลยถามกลับว่าปกติใช้เวลากี่เดือนกี่สัปดาห์หรอคะ ทางปลายสายแจ้งว่าใช้เวลา 1-2-3 วันนะคะ เราเหนื่อยเลยได้แต่ตอบว่า ค่ะ
ยกที่ ๕ : 29/12/64  11.48 น.
แน่นอนจ่ะแม่จ๋า ยังประสานกันไม่จบจ่ะแม่ 
ยกที่ ๖ : 29/12/64. 13.40 น.
คราวนี้โทรเข้าที่สาขาใหญ่ รอสายนั่นนี่ กว่าจะถึงจุดที่ติดเจ้าหน้าที่ เสียงเงียบไปสักพัก แล้วมันก็ดัง ตื๊ด สุดท้ายก่อนจากไป ใช่จ่ะ ไม่รู้สายตัดหรือตัดสายจ่ะแม่
ได้โปรดชี้แนะแนวทางในการตามหาพัสดุให้เราหน่อยค่ะ ประสานงานกับใครอะ เดี๋ยวเราช่วยไหม ใช้เวลาเกือบอาทิตย์ละนะ แส้ว																															
						 
												
						
					
ขนส่งสีโทนร้อนกับพัสดุที่หายไป.
จนท.โทรมาแจ้งว่ามีพัสดุมาถึง แต่พอเราลงไปไม่มีของเรา ตอนแรกเราก็กังวลว่าของเราโดนจกไปรึป่าว เลยไปขอความช่วยเหลือกับพี่ๆฝ่ายอาคารและสถานที่ เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดในช่วงระยะเวลาที่ทาง จนท. โทรเข้ามา
ส่งของทิพย์ว่ะแก ช่วงเวลานั้น บวกลบเกือบ1ชม. ไม่มีใครเข้ามาส่งของ แต่ในระบบแจ้งว่ารับของแล้ว แถมมีลายเซ็นยึกยือเป็นคนรับ เอาล่ะสิ ทีนี้อิฉันจะทำอย่างไร ก็เลยโทรกลับไปที่เบอร์ จนท. ที่โทรเข้ามาแจ้ง อาจจะเป็นการรบกวนระหว่างปฏิบัติหน้าที่เลยรบสายช้าหน่อย ทางเขายืนยันว่าส่งของแล้ววางไว้ที่โต๊ะที่เอาไว้วางพัสดุ เราก็แจ้งไปแบบงงๆว่า วางไว้ตรงไหน พอดีไม่มีของ แต่เขายืนยันว่าส่งแล้ว เราก็เลยวางสายและเดินหาตามซอกเผื่อว่าของจะตก แต่ก็ไม่เจอ....
-------------------------------------------
ยกที่ ๑ : 24/12/64 16.05 น.
โทรเข้าไปแจ้งครั้งแรก อ่ะ รับเรื่องประสานต่อนะคะ
ยกที่ ๒ : 25/12/64 11.12 น.
มี จนท. โทรเข้ามาเพื่อจะแจ้งว่าได้รับเรื่องแล้ว จะประสานงานต่อให้นะคะ
ยกที่ ๓ : 27/12/64 15.45 น.
จะประสานให้เร่งตรวจสอบนะคะ
ยกที่ ๔ : 28/12/64 18.07 น.
คำตอบแบบเดิม แต่คราวนี้เรามีน้ำโหเล็กๆ ประสานอะไรขนาดนั้นอะ กี่วันผ่านไปยังประสานไม่จบ เลยถามกลับว่าปกติใช้เวลากี่เดือนกี่สัปดาห์หรอคะ ทางปลายสายแจ้งว่าใช้เวลา 1-2-3 วันนะคะ เราเหนื่อยเลยได้แต่ตอบว่า ค่ะ
ยกที่ ๕ : 29/12/64 11.48 น.
แน่นอนจ่ะแม่จ๋า ยังประสานกันไม่จบจ่ะแม่
ยกที่ ๖ : 29/12/64. 13.40 น.
คราวนี้โทรเข้าที่สาขาใหญ่ รอสายนั่นนี่ กว่าจะถึงจุดที่ติดเจ้าหน้าที่ เสียงเงียบไปสักพัก แล้วมันก็ดัง ตื๊ด สุดท้ายก่อนจากไป ใช่จ่ะ ไม่รู้สายตัดหรือตัดสายจ่ะแม่
ได้โปรดชี้แนะแนวทางในการตามหาพัสดุให้เราหน่อยค่ะ ประสานงานกับใครอะ เดี๋ยวเราช่วยไหม ใช้เวลาเกือบอาทิตย์ละนะ แส้ว