สวัสดีครับ
หลังจากที่มีการเปลี่ยนระบบและยุบรวมระบบการเงินเป็น k biz แล้ว
ทำให้การใช้บริการในส่วนของ K-web shopping card (K online debit card) นั้นไม่เหมือนเดิม
คือไม่สามารถดูรายละเอียดบัตรผ่านวิธี OTP แบบเดิมได้
ซึ่งต้องไปใช้บริการคู่กับ Kplus แทน
และมันค่อนข้างที่จะยุ่งยากมาก
ทั้งในเรื่องที่ต้องมีเบอร์เหมือนกันทั้งในระบบ kbiz และระบบ kplus
รวมไปถึงต้องใช้เน็ตจากมือถือด้วย เสียค่าบริการหลายต่อ
ทำไมทางกสิกรถึงมีการจัดการแบบนี้ครับ
มันทำให้การใช้งานยุ่งยากกว่าเดิม โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ใช้งานเฉพาะระบบเว็บมาก่อน
มีวิธีอื่นหรือนโยบายอื่นๆไหมครับที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานไม่ต้องแอพ kplus ในการยืนยันตัวตน
หรือกลับไปใช้ระบบ OTP แบบเดิมก็ได้ครับ
ขอบคุณครับ
ขออนุญาตสอบถาม ทำไม K-web shopping card (K online debit card) ถึงใช้ OTP สำหรับดูบัตรไม่ได้
หลังจากที่มีการเปลี่ยนระบบและยุบรวมระบบการเงินเป็น k biz แล้ว
ทำให้การใช้บริการในส่วนของ K-web shopping card (K online debit card) นั้นไม่เหมือนเดิม
คือไม่สามารถดูรายละเอียดบัตรผ่านวิธี OTP แบบเดิมได้
ซึ่งต้องไปใช้บริการคู่กับ Kplus แทน
และมันค่อนข้างที่จะยุ่งยากมาก
ทั้งในเรื่องที่ต้องมีเบอร์เหมือนกันทั้งในระบบ kbiz และระบบ kplus
รวมไปถึงต้องใช้เน็ตจากมือถือด้วย เสียค่าบริการหลายต่อ
ทำไมทางกสิกรถึงมีการจัดการแบบนี้ครับ
มันทำให้การใช้งานยุ่งยากกว่าเดิม โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ใช้งานเฉพาะระบบเว็บมาก่อน
มีวิธีอื่นหรือนโยบายอื่นๆไหมครับที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานไม่ต้องแอพ kplus ในการยืนยันตัวตน
หรือกลับไปใช้ระบบ OTP แบบเดิมก็ได้ครับ
ขอบคุณครับ