หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
#Shopeeไม่ต้องสาระแน มีร้านค้าร้านไหนโดนช้อปปี้เปลี่ยนขนส่งให้เองหลายๆรอบแบบเราบ้างคะ
กระทู้สนทนา
E-commerce
Shopee
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Shoppee
ท่านใดเป็นเหมือนผมบ้างครับ พอใช้ขนส่งของทางช้อปปี้เองแย่มากๆเลยครับ วอนผู้เกี่ยวข้องเข้ามาดูมาอ่านบ้างครับ พอถึงสาขาปลายทางของตีกลับ คงต้องหันไปสั่งซื้อลาซาด้าเหมือนเดิมละ
สมาชิกหมายเลข 7439546
Shopee กักเงินร้านค้านานไปมั้ยยยย!???
ขายของใน Shopee มาประมาณ 2ปีแล้วค่ะ รู้สึกว่า มาตราการคุ้มครองผู้ซื้ออะไรนี่เหมือนจะอำนวยให้ช้อปปี้สุดๆ หลังจากลูกค้ากดยืนยันการรับสินค้าแล้วประมาณ 7-10วัน ถึงจะมีการโอนเงินเข้ากระเป๋าที่ร้านค้า
สมาชิกหมายเลข 7413662
ทำไมShopeeต้องให้ลูกค้ารับผิดชอบ ในเมื่อเราไม่ได้รับของ
เหตุเกิดจากเราสั่งสินค้าใน app shopee โดยใช้แบบผ่อนชำระ ใช้ส่วนลดต่างๆ เป็นยอดชำระ 3,483บาท ร้านค้าก็จัดส่งของมาให้ตามปกติแต่เรารอของหลายวันยังไม่มา โทรเช็คกับคอลเซนเตอร์ขนส่ง&
สมาชิกหมายเลข 7563502
ผู้ซื้อขอคืนเงิน shopee ง่ายๆ แค่กดว่าไม่ได้รับพัสดุ ไม่ต้องส่งหลักฐานใดๆ โลก e-commerce platform มันโหดร้าย
แค่กดขอคืนสินค้า ว่า ฉันไม่ได้รับพัสดุ แล้วรอลุ้นให้ร้านหาหลักฐานการจัดส่งไม่ได้ ผู้ซื้อก็จะได้เงินคืนทันที เนื่องจากการส่งพัสดุแบบ e-commerce มีพัสดุจำนวนมาก ปกติไม่ได้มีการออกใบเสร็จ เพราะ tracking
ฝันดีราตรีสวัสดิ์
ช้อปปี้ีระงับการส่งสินค้าเพราะอะไร
พอดีเราสั่งของจากข้อปปี้มาทางร้านจัดส่งมาตามปกติของมาถึงคลังคัดแยกเมื่อวานวันนี้จัดส่งเมื่อเช้าพนง.ส่งโทรมาถามตำแหน่งบ้านแม่ก้บอกไปปกติพอมาตอน10โมง49เราเข้าเช็คแอปมันขึ้นจัดส่งไม่สำเร็จสิ้นค้าจะถูดตีก
สมาชิกหมายเลข 8059599
ยิ่งใช้บริการ ยิ่งรู้สึกเกลียด ฝากถึงผู้บริหาร shopee เลิกนโยบายเอาเปรียบ เอาแต่ใจสักที เห็นใจร้านค้าเล็กๆบ้าง
เราเป็น ร้านค้าเล็กๆ ใน ช้อปปี้ ขายมานานกว่า 4 ปี ค่าธรรมเนียมแพงขึ้นตลอด เราก็ยินดีรับสภาพ เพราะเราอาศัยแพลตฟอร์ม สร้างรายได้ แต่นับวัน Shopee ยิ่งเอาเปรียบทั้งลูกค้า ทั้งร้านค้า นโ
ทุกกระทู้ต้องมีหนูเสมอ
การคืนเงิน/คืนสินค้าของ Shopee คือห่วยมาก
สวัสดีค่ะ เราเป็นแม่ค้าออนไลน์ที่ขายของในช้อปปี้ แต่เจอปัญหาลูกค้า ส่งของคืน ทั้งที่สินค้าไม่ได้มีปัญหาใดๆ หลังจากที่ได้สินค้าคืน เราต้องรับผิดชอบค่าขนส่งไป-กลับอีก เท่ากับทำให้เราเสียเวลา เสียค่าแพ็
สมาชิกหมายเลข 1546373
สั่งของใน shopee ไม่ขอส่งขนส่ง spx ได้ไหม
ของมาแต่ละครั้งสภาพแบบไม่ต้องแกะกกล่องเลย กล่องขาดมาเสร็จสรรพ ไม่กล้าสั่งใน shopee แล้ว แจ้งร้านค้าได้ไหมว่าไม่ให้ส่ง spx อยากให้เจ้าของขนส่งนี้ปรับปรุงเถอะ สงสารแม่ค้ากับลูกค้าบ้าง
active180226
Shopee สมมุติว่าเรากดซื้อแล้ว แต่ยังไม่โอน(เพราะต้องการตัดสินใจก่อน) ทางบริษัทจะจองของให้เรามั้ย ถ้าของเหลือไม่กี่ชิ้น
ถ้าผมสนใจจะซื้อของอย่างนึงที่เหลือไม่กี่ชิ้น และกำลังลดราคาเยอะๆ แต่อยากใช้เวลาคิดก่อน เพราะราคาของค่อนข้างแพง ถ้าเลือกกดซื้อสินค้าตัวนี้โดยโอนผ่าน QR ทางช้อปปี้ เพื่อจะใช้ช่วงเวลา 24 ชั่วโมงก่อนจะโด
สมาชิกหมายเลข 8648408
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
#Shopeeไม่ต้องสาระแน มีร้านค้าร้านไหนโดนช้อปปี้เปลี่ยนขนส่งให้เองหลายๆรอบแบบเราบ้างคะ