- ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันอังคารที่ 28 ธันวาคม 2564 [by Lovealgorithm] -

ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันอังคารที่ 28 ธันวาคม 2564
**************************************************
คนเกิดวันจันทร์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย และมีเสน่ห์มาก มีเพื่อนหรือรุ่นพี่แอบชอบคุณ บางรายก็เป็นรุ่นน้องมีใจให้ ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่าจะพัฒนาความสัมพันธ์ไปทางไหน
คนมีคู่ // คุณคุยกันทุกเรื่อง และยังสนับสนุนหลายๆ เรื่องให้กัน บางคู่ก็ช่วยกันเรื่องค่าใช้จ่ายในบ้าน การเรียน การเงินเกี่ยวกับบุตร และครอบครัว
LGBTQ // คนโสด คุณแฮปปี้มีความสุข กับคนที่คุย หยอดกันไปมา คนมีคู่ ความรักหวานชื่นดีมาก วางแผนอะไรหลายๆ อย่างร่วมกัน และดูแลกันดี***************************
 
คนเกิดวันอังคาร :
คนโสด // คุณมีคนคุย อาจเป็นชาวต่างชาติ คุณยังดูๆ ไปก่อน อีกฝ่ายก็พูดถึงอนาคต อยากชวนคุณไปนั่นนี่ ก็ยังเป็นได้แค่ความฝัน และจินตนาการ
คนมีคู่ // คุณกับแฟน ชอบดูเรื่องการช้อปปิ้ง มีการดูแบบออนไลน์พวกแบรนด์เนม ซึ่งตอนนี้มีการลดราคาบ่อยๆ บางคู่ก็ช่วยซื้อของให้ลูก ช้อปสนุกเชียว
LGBTQ // คนโสด มีคนคุย และอาจเป็นชาวต่างชาติ ความสัมพนธ์ราบรื่นดี คนมีคู่ คุณจะอารมณ์ขึ้นลงกับคู่ แต่ก็เป็นๆ หายๆ บางทีเพราะพูดไม่เข้าหู***************************
 
คนเกิดวันพุธ : 
คนโสด // คุณมีคนคุย แต่คุณยังไม่แน่ใจ ว่าอีกฝ่ายคิดกับคุณมากกว่าแฟนหรือไม่ เพราะเหมือนคุยกันด้วยเรื่องเรื่อยเปื่อย ไม่มีการหยอดคำหวานใดๆ เลย
คนมีคู่ // คุณกับคู่ มีเรื่องระหองระแหงกัน ด้วยเนื่องภาวะอารมณ์ของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ทำให้ต้องง้อจนเหนื่อย คนมีคู่ มีเรื่องปรึกษากันแต่ความคิดไม่ตรงกัน เลยทำให้ไม่รู้จะไปทิศทางไหน พักก่อน
LGBTQ // คนโสด คุณมีคนคุย แต่เป็นความสัมพันธ์ที่ยังไม่แน่นอน ได้แค่คุยๆไปก่อน นิ่งๆ คนมีคู่ ความรักช่วงนี้ไม่ค่อยหวาน แถมดูแล้ว เรียบๆ ไม่มีความตื่นเต้นเท่าไหร่
***************************
 
คนเกิดวันพฤหัสบดี :
คนโสด //  คุณมีคนคุย ความสัมพันธ์ยาวนานมาแล้ว เป็นความรู้สึกที่มั่นคง แต่เป็นเหมือนเพื่อน พี่น้อง ส่วนคนรักนั้น ต้องถามอีกฝ่ายว่าพร้อมกับคุณไหม
คนมีคู่ // คุณกับคู่ไปด้วยกันได้ดี แม้แต่งงานกัน มีบุตรด้วยกัน กำลังวางแผนอนาคต ทั้งของตัวเองและของบุตร พูดถึงอนาคตข้างหน้าและรายงานกัน
LGBTQ // คนโสด ความสัมพันธ์ไปได้ดี กับคนที่คุยแต่เริ่มจากความเป็นเพื่อน คนมีคู่ ความรักราบรื่นแบบราบเรียบ ไม่ค่อยหวือหวา คบแบบมีเหตุผล**************************
 
คนเกิดวันศุกร์
คนโสด // คุณมีคนคุยแต่เขายังไม่แน่นอน อายุมากกว่า หรือตัวคุณอายุมากกว่าเขา บางทีเค้าก็ตอบบ้างไม่ตอบบ้างจนคุณไม่แน่ใจว่าเขารักหรือแค่เอ็นดู
คนมีคู่ // ความรักดี แม้ว่าจะมีบางครั้งที่อีกฝ่ายเครียดๆ หรือมีเรื่องให้คิด บางทีกลับมาบ้านต่างฝ่ายต่างอยากได้กำลังใจแค่นั้นเอง หากิจกรรมดีๆ ทำกัน
LGBTQ // คนโสด มีคนคุย มีคนที่คุณไว้ปรึกษาหลายๆ เรื่องอีกฝ่ายก็คุยกับคุณบ่อยๆ คนมีคู่ ความรักดีส่งเสริมกันดี แต่บางครั้งก็เหวี่ยงใส่กัน ควรประนีประนอมกันนะ
***************************
 
คนเกิดวันเสาร์ :
คนโสด // มีเสน่ห์มาก มีแต่คนมาชอบคุณอยากคุย และบางรายยังมาเสนอเงิน หรือการเลี้ยงดูให้อีกด้วย ฝ่ายชายก็จะมีหญิงมาคอยเอาอกเอาใจเต็มที่
คนมีคู่ // ความรักดีมาก เป็นช่วงหวานชื่น บางคู่ตัดสินใจมีบุตรอีกคน บางคู่เริ่มหากิจกรรมภายในบ้านทำด้วยกัน เหมือนกลับมาตื่นเต้น รักกันใหม่ๆ
LGBTQ // คนโสด มีคนเข้ามาให้เลือกให้คุย อยู่ที่คุณแล้วว่าจะเลือกใคร คนมีคู่ ความรักดี โรแมนติกช่วงนี้ หยอดกันเล็กน้อย กวนกันให้มีสีสัน***************************
 
คนเกิดวันอาทิตย์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย ความรักราบรื่นดี อาจมีไปหากัน เป็นจังหวะที่คุณมีความสุขดี วันนี้มีเรื่องจุกจิกในงาน แต่คุณก็ผ่านมันไปได้ มีคนรอคุยกับคุณ
คนมีคู่ // คุณกับแฟนช่วยกันเก็บเงินในช่วงนี้ อาจมีทรัพย์สินที่จะมีร่วมกัน เลยวางแผนกันบ่อยๆ วันนี้ยังมีช่วยเหลือกันเรื่องค่าใช้จ่ายสิ้นเดือนด้วยนะ
LGBTQ // คนโสด คุณมีคนคุย ความสัมพันธ์ไปได้ด้วยดี คนมีคู่ความรักราบรื่น ช่วยเหลือกันทุกเรื่อง ทั้งงาน เงิน และครอบครัว คุณอยากอยู่ด้วยกันเตรียมแผนย้ายไปอยู่ร่วมกัน
***************************
ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามดวงความรักรายวันทุกวันนะคะ
หากถูกใจบทความนี้ ฝากชอบ ฝากแชร์ เป็นกำลังใจให้ก้อยด้วยนะคะ
น้ำส้มน้ำส้มน้ำส้มน้ำส้มน้ำส้ม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่