หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada บอกคืนเงินสำเร็จแต่เงินไม่ได้คืนซักบาท ใครเคยโดนบ้าง?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ร้องทุกข์
เราสั่งซื้อของไปแล้วยกเลิกทันที ตัดบัตรเครดิต วันที่6/12/64 ระบบแจ้งยกเลิกแล้ว คืนเงินสำเร็จ วันนี้ 27/12/64 ผ่านไป 21 วันแล้ว บัตรเครดิตยังเรียกเก็บเงินครบถ้วน อยากทราบว่าเมื่อไหร่จะได้เงินคืน แล้วทำไมระบบขึ้นว่าคืนเงินสำเร็จแล้ว ใครเคยโดนเหมือนกันบ้าง ขอเสียงหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตรอิออน บิ๊กซี เวิลด์ ครับ
วงเงิน 150,000 บาท ใช้มาปกติตลอด จนเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว จะจ่ายค่าประปา ค่าไฟฟ้า ค่าเน็ต Lazada ผ่านระบบออนไลน์ไม่ได้เลย คือ เข้าระบบได้หมด จนถึงขั้นตอนส่ง OTP ก็ส่งมาปกติ แต่พอถึงขั้นตอนสุดท้าย ระบบแจ้
บุรชัย
ลาซาด้าได้ทำการล๊อคบัญชีของฉันกระทันหัน ฉันไม่สามารถติดต่อร้านค้าที่ร้านค้าที่ฉันซื้ิอของได้
ลาซาด้าระงับบัญชีของฉันฉันโทรไปถามเเละพวกเขาบอกว่าบัญชีของฉันไม่ปลอดภัยฉันไม่รู้ว่าทำไม้เเต่ฉันรู้ว่าบัญชีของฉันถูกระงับกระทันหันฉันต้องตรวจสอบบัญชีฉันต้องตรวจสอบบัญชีเพราะ1.ฉันยังมีสินค้าอีกหลายอย่าง
สมาชิกหมายเลข 9049758
เตือนภัยคนที่จ่ายค่าบริการซ้ำ AIS x AEON สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ
สวัสดีค่ะ ดิฉันมีปัญหาเรื่องการจ่ายค่าบริการซ้ำผ่าน MY AIS โดยใช้บัตร AEON อยากขอแนะนำว่าสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ ดิฉันได้ทำการจ่ายค่าบริการ 1 เดือน ผ่านแอป MY AIS โดยจ่ายผ่าน AEON เพราะมีข้อม
สมาชิกหมายเลข 8870289
ยกเลิกหักบัญชีอัตโนมัติ เพื่อจ่ายบิลบัตรเครดิต สามารถทำได้ด้วยวิธีไหนบ้าง?
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ผมอยากยกเลิกการสมัครหักบัญชีอัตโนมัติของแอพธนาคาร
สมาชิกหมายเลข 4434281
แอปชอปปี้แอบแฝงสินเชื่อหรือเปล่า
แอปชอบปี้แอบแฝงสินเชื่อ? SEasyCash? Seamoney? ในแอปมีบริการทางการไม่เคยสมัครแต่มีส่งข้อมูลให้เครดิตบูโร แอปสมัครให้เองหรือ หรือให้ข้อมูลกับบริษัทอื่นโดยที่เราไม่อนุญาต นี้ก็ผิดกฏหมายแล้วนะ ส่วน My S
สมาชิกหมายเลข 8108921
Lazada ยังไม่ได้เงินคืนในบัตรเครดิต
ถึงตอนนึ้ก้ยังไม่ได้เงินคืนครับ
สมาชิกหมายเลข 3609486
Shopee ดึงเงินลูกค้า นานไปไหม 10 วันเงินยังไม่คืน
สวัสดีครับ ขอสอบถาม Shopee ผมได้สั่งสินค้ากับทาง shopee วันที่ 01-01-64 โดยการตัดบัตรเครดิต เกิดปัญหา คือ ทางร้านค้าไม่มีสินค้า (สินค้าหมด) ทำยกเลิกรายการวันที่ 05-01-64 ณ ปัจจุบัน 14-01-64 ผมยังไม่
สมาชิกหมายเลข 2767301
Lazada ยกเลิกคำสั่งซื้อ แต่เงินไม่เข้าใน wallet ทั้งๆที่สถานะขึ้นว่าคืนเงินสำเร็จแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ เมื่อวันที่12/06/2568 ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าไป3ออเดอร์ ร้านกดยกเลิกมาเนื่องจากสินค้าหมด แต่เงินได้คืนมาแค่1ออเดอร์ อีก2ออเดอร์ ยอดเงินไม่เข้ามาใน Lazada wallet ได้ทำการโทรถาม Call cen
สมาชิกหมายเลข 4343555
สั่งสินค้าทางlazada ใช้สิทธิช่วงโปร9/9/64จ่ายเงินหักผ่านบัตรเครดิตปรากฎร้านไม่มีของให้เรายกเลิกเองตามเงินเอง
เมื่อวันที่ 9/9/2564 สั่งของร้านดัง ราคาหลักหมื่นได้ส่วนลดนิดหน่อยจากนั้นจ่ายหักผ่านบัตรเครดิต ต่อมาร้านค้าโทรมาไม่มีของ ให้เรากดยกเลิกสินค้าแล้วเสนอของอื่นที่ไม่ต้องการ แล้วให้ขอเงินคืนlazada thailan
สมาชิกหมายเลข 1921537
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada บอกคืนเงินสำเร็จแต่เงินไม่ได้คืนซักบาท ใครเคยโดนบ้าง?