หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada บอกคืนเงินสำเร็จแต่เงินไม่ได้คืนซักบาท ใครเคยโดนบ้าง?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ร้องทุกข์
เราสั่งซื้อของไปแล้วยกเลิกทันที ตัดบัตรเครดิต วันที่6/12/64 ระบบแจ้งยกเลิกแล้ว คืนเงินสำเร็จ วันนี้ 27/12/64 ผ่านไป 21 วันแล้ว บัตรเครดิตยังเรียกเก็บเงินครบถ้วน อยากทราบว่าเมื่อไหร่จะได้เงินคืน แล้วทำไมระบบขึ้นว่าคืนเงินสำเร็จแล้ว ใครเคยโดนเหมือนกันบ้าง ขอเสียงหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Shopee ดึงเงินลูกค้า นานไปไหม 10 วันเงินยังไม่คืน
สวัสดีครับ ขอสอบถาม Shopee ผมได้สั่งสินค้ากับทาง shopee วันที่ 01-01-64 โดยการตัดบัตรเครดิต เกิดปัญหา คือ ทางร้านค้าไม่มีสินค้า (สินค้าหมด) ทำยกเลิกรายการวันที่ 05-01-64 ณ ปัจจุบัน 14-01-64 ผมยังไม่
สมาชิกหมายเลข 2767301
อยากยกเลิกประกันชับสามัคคีประกันภัย ทำยังไง?
ใครที่เคยทำประกันของชับแล้วยกเลิกได้แล้วบ้างบอกวิธีหน่อยครับว่าต้องทำยังไง ตอนเราเปิดบัตรเครดิตครั้งแรกจำได้ว่ามีคนโทรมาบอกว่าจะมี Gmail ของประกันเข้า แล้วเรายังไม่ทันพูดอะไรก็วางสายไปแล้ว จนตอนนี้ก็ผ
สมาชิกหมายเลข 6671274
Lazada ยังไม่ได้เงินคืนในบัตรเครดิต
ถึงตอนนึ้ก้ยังไม่ได้เงินคืนครับ
สมาชิกหมายเลข 3609486
บริษัท ชับบ์สามัคคี หักเงินในบัตรเครดิต
เราโดนหักเงินในบัตรเครดิตจาก บ.นี้ 5 ครั้งใน 1 เดือนค่ะ ซึ่งหลายตังสำหรับเรา ปกติจะมียอดเรียกเก็บจากบัตรเครดิตมาเดือนละ 663 บาทเองค่ะ แตเดือนนี้เห็ยนนยอดแล้วตกใจมาก อยากสอบถามเพื่อนๆในพันทิปมีใครเคยโ
สมาชิกหมายเลข 6138216
ขอคืนเงินจาก shopee
คือเราสั่งสินค้าไปแล้วกดยกเลิกค่ะ เราชำระกับบัตรเครดิต พอกดยกเลิกในระบบขึ้นว่าคืนเงินสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่มีเงินเข้าในบัญชี ต้องทำยังไงคะ ?? รอมาวันนึงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7853536
ได้รับอนุมัติบัตรมา3ใบค่ะ แต่วงเงินเดียวกัน
ได้รับอนุมัติบัตรมา3ใบ แต่วงเงินเดียวกัน อยากยกเลิก2บัตร เก็บไว้แค่บัตรเดียวค่ะ เนื่องจากไม่อยากเสียค่าธรรมเนียมบัตรรายปี ควรเก็บใบไหนไว้ดีคะ และถ้ายกเลิกบัตรต้องทำอย่างไรบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5451003
ใครใช้บัตรเครดิต UOB Lazada เช็คคะเเนนด้วยนะครับ
ผมได้ชื้อของไปช่วงต้นเดือน 7/68 14000+ เเละได้คะเเนนมาเเลกไปหมดเเล้ว เหลือ = 0 พอช่วง 22/6 ผมได้ชื้อของ 1555 ทาง Lazada เเละยกเลิกคะเเนนได้มา 62 คะเเนน พอระบบปรับยอด หักไป 10 เท่า หักคะเเนนไป 620 คะเเ
สมาชิกหมายเลข 3977860
สั่งรองเท้าจาก Lazada โดยตัดบัตรเครดิต เพื่อจะใส่ไปเที่ยววันพรุ่งนี้แต่ของไม่มา เราจะยกเลิกยังไงได้คะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราสั่งรองเท้าจาก Lazada โดยตัดบัตรเครดิต เพื่อจะใส่ไปเที่ยววันพรุ่งนี้ ในระบบแจ้งว่าของจะมาส่งภายในวันที่ 17/07/2025 แต่วันนี้18/07/2025 แล้วสถานะยังเคลียร์ศุลกากรอยู่ เราจะยกเลิกยังไ
สมาชิกหมายเลข 1857159
บัตร JCB สมัครแล้วเอาไปใช้ที่ญี่ปุ่น กลับมาแล้วควรจะยกเลิกไหมคะ
รบกวนสอบถามค่ะ ทำการสมัครบัตร JCB ไว้เหตุผลหลักๆคือใช้นำไปรูดใช้จ่ายที่ญี่ปุ่นเพื่อรับเงินคืนและสิทธิประโยชน์ต่างๆ โดยตอนสมัครฟรีค่าแรกเข้าและค่าธรรมเนียมปีแรก ตอนนี้กลับมาแล้วและไม่ค่อยได้ใช้บัตรใบนี
สมาชิกหมายเลข 6021675
ถามเกี่ยวกับระบบคืนเงินของ lazada ค่ะ เช็คในระบบบอกคืนสำเร็จ แต่เรายังไม่ได้เงินคืน
พอดีวันที่ 12 ธ.ค. 64 ซื้อรองเท้าจากแอป lazada ค่ะ แต่เกิดความสับสนเรื่องขนาดไซซ์รองเท้า เลยเลือกเบอร์ผิดค่ะ เราเลยกดยกเลิกสินค้าไปในตอนเย็นของวันเดียวกัน &nbs
สมาชิกหมายเลข 6446282
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada บอกคืนเงินสำเร็จแต่เงินไม่ได้คืนซักบาท ใครเคยโดนบ้าง?