เคลม​Notebook​กับทาง​ Advice

พอดีพึ่งซื้อ​ Notebook​ กับทาง​ Advice มาค่ะ​ แล้วเห็ตำหนิว่ามีจอรั่วเลยส่งเคลมภายใน​ 7​ วันแรกที่ซื้อมา​ ส่งไปแล้ว1อาทิตย์​ แทบไม่มีการติดต่อกลับมาเลย​ ถ้าทางเราไม่โทรไปก่อนก็ไม่มีการโทรกลับมา​ ใครเคยส่งเคลมของ​Advice แล้วช้าแบบนี้บ้างค่ะ​ บอกว่าจะติดต่อกลับมาก็หายเงียบเลย​ บอกว่ารอตรวจสอบ​อย่างเดียว​ ถ้าจะขอเงินคืนแล้วไปซื้อเครื่องใหม่พอจะได้มั้ยค่ะ​ พอดีต้องรีบใช้งาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่