หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าลูกค้าบอกว่าเอาเหมือนเดิม แต่เราจำไม่ได้ ต้องตอบอย่างไรเพื่อถนอมน้ำใจลูกค้า
กระทู้คำถาม
พนักงานขาย
ธุรกิจบริการ
เจ้าของธุรกิจ
การบริหารจัดการ
ตามหัวข้อเลยครับ ลูกค้าเยอะ จำไม่ได้ทุกคน บางคนก็ไม่ได้มาบ่อย นานๆมาที แล้วสั่งเหมือนเดิม ไม่กล้าถามว่า "เหมือนเดิมอะคืออะไร" กลัวลูกค้าเสียหน้า มีวิธีการตอบดีๆอย่างไรบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคยเจอลูกค้าที่มีทัศนคติว่าตัวเองเหนือกว่า จะไม่ชอบร้านที่เจ้าของร้านหรือพนักงานพูดตรงๆ
จะพูดตรงๆก็ได้ แต่ต้องใส่ความเกรงใจเข้าไปในคำพูด ขอโทษนะครับ/ค่ะ ต้องขออภัยลูกค้าเป็นอย่างยิ่ง ถึงจะพอฟังได้ หรือพูดปฎิเสธอ้อมๆคำสวยๆน่าฟังอันนี้ก็ได้ไม่มีปัญหา แต่ถ้ามาพูดไม่ได้ ปฎิเสธแบบไม่ใส่ความเ
สมาชิกหมายเลข 9028933
ธุรกิจอะไรที่เมื่อก่อนฮิตมาก แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว
เวลาเปลี่ยน อะไรก็เปลี่ยน เพื่อนๆคิดว่าธุรกิจอะไรที่เมื่อก่อนเฟื่องฟูมาก แต่เดี๋ยวนี้ไม่มีอยู่แล้วคะ
สมาชิกหมายเลข 8994311
ดีแทค เลิกโทรมาถามโฆษณาโปรโมชั่นระบบได้เดือนทำได้ไหม
ถึงคุณพนักงานดีแทค เลิกให้พนักงานโทรมาโฆษณาระบบได้เดือนกับลูกค้าได้ไหม รู้ไหมคุณทำวิธีการแบบนี้เหมือนเดินไปตามบ้านโฆษณาขายสินค้าให้คนซื้อ ใครเป็นคนคิดครับ อย่าเอาวิธีการแบบขายตรงมาใช้ ไม่รู้หรอว่าคนใช
สมาชิกหมายเลข 8724134
ขายของทางช้อปปี้มิจฉาชีพมาในรูปแบบลูกค้าด้วยหรอคะ ทำไมช้อปปี้ไม่จัดการระบบคะ
โดนทักมาแบบนี้เยอะมากเลยค่ะเราขายของในช้อปปี้ เราเลยส่งไปถามเพื่อนเพื่อนบอกเป็นมิจเพราะเพื่อนเคยโดนให้เเอดไลน์เเละกดลิ้งแบบเเชร์ลูกโซ่ ให้เเสียเวลามากค่ะทักมาทุกวันเเบบเเนวๆเดียวกันหมด พอตอบกลับว่ามิจ
สมาชิกหมายเลข 8640886
เจอสิ่งแปลกปลอมในอาหาร ร้านที่มีสาขาทั่วประเทศ
ปรึกษาค่ะ เหตุการณ์ผ่านมาแล้วจบไปแล้ว แต่อยากสอบถามเป็นความรู้เผื่อเจอในครั้งถัดไป เรากับครอบครัวไปทานไอศกรีมในร้านแห่งนึง มีสาขาทั่วประเทศ และมีหุ้นด้วยนะคะ สั่งมาทั้งหมด 3 จาน ไปทั้งหมด 4 คน ทานไปปร
สมาชิกหมายเลข 9039798
หาเพื่อนเรียนคณะบริหารธุรกิจ การจัดการ มทร.สุวรรณภูมิ ศูนย์วาสุกรี ปี69 ค่ะ
พอดีมาเรียนคนเดียวเลยอยากหาเพื่อนเมคเฟรนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9012724
ช่วยแนะนำมหาวิทยาลัยรัฐบาลที่มีสาขาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ
ช่วยแนะนำมหาวิทยาลัยรัฐบาลที่มีสาขาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศหน่อยค่ะ ตามหัวข้อกระทู้ค่ะ อยากทราบว่ามีมหาลัยไหนบ้างที่ มีสอนหลักสูตร สาขาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6334441
พ่อค้าหยาบคายกับลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 9037487
ขออนุญาตสอบถาม – ต้องการสัมภาษณ์ HR ในสายงานท่องเที่ยว โรงแรม หรือสปา เพื่อทำโปรเจคการเรียนค่ะ
สวัสดีค่ะ 🙏 ดิฉันเป็นนักศึกษาปริญญาตรีปี 2 คณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการการท่องเที่ยวและการบริการเชิงนวัตกรรม ตอนนี้มีโปรเจคเกี่ยวกับ การบริหารทรัพยากรมนุษย์ (HR) ในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว โดยต้องทำการ ส
สมาชิกหมายเลข 8913517
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานขาย
ธุรกิจบริการ
เจ้าของธุรกิจ
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าลูกค้าบอกว่าเอาเหมือนเดิม แต่เราจำไม่ได้ ต้องตอบอย่างไรเพื่อถนอมน้ำใจลูกค้า