[BR] ประกันชั้น 3 ประกันที่ใครก็เมิน แต่มีดีมากกว่าที่คิด

กระทู้รีวิว
.

          ช่วงนี้มีใครตามข่าวกันบ้างมั้ยครับ อุบัติเหตุใหญ่เกิดขึ้นแทบจะรายวัน ยิ่งใกล้สิ้นปีก็มาถี่จนน่ากลัว อย่างเมื่อไม่นานมานี้ก็เกิดเหตุขึ้นหลายกรณี ไม่ว่าจะรถเสียหลักไปชนรถอีกคันมารัวไม่ขาดสาย จะรถเล็กชนรถใหญ่บ้าง รถใหญ่ชนรถเล็กบ้าง รถวิ่งไปเกี่ยวมอเตอร์ไซค์บ้างทั้งเกิดจากการเสียหลักเพราะถนนหนทาง หรือเสียหลักจากการขับขี่เองก็ตามที แน่นอนว่าเมื่อเป็นอุบัติเหตุก็ย่อมไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น และหลังจากเกิดการชนก็ย่อมมีความเสียหายตามมา

          อย่างแรกเมื่อเกิดอุบัติเหตุหากคุณเป็นฝ่ายถูกแล้วคู่กรณียอมเจรจาจอดรถคุย นั่นก็ไม่มีปัญหา เราก็ให้ทางประกันไปตกลงเรียกค่าเสียหายจากคู่กรณีได้ หรือต่อให้รถคุณไม่มีประกันแต่คุณเป็นฝ่ายถูกก็ยังพอถูไถไปได้เพราะยังสามารถเรียกร้องค่าเสียหายได้เช่นกัน ส่วนกรณีที่ว่าเป็นฝ่ายถูกแต่ตามตัวคู่กรณีไม่ได้ อันนี้ก็ต้องให้กฎหมายเข้ามาช่วยเหลือกันต่อไป

          มันจะเป็นปัญหาใหญ่เลยเชียวล่ะถ้าคุณเป็นฝ่ายผิดเต็มประตู สถานการณ์พลิกทันทีเพราะทุกความเสียหายที่เกิดขึ้นคุณจะต้องเป็นคนรับผิดชอบทั้งหมด ฉะนั้นเมื่อเกิดเหตุสิ่งที่แรกที่คุณต้องทำคือ เรียกประกันของคุณมาตกลงเจรจาแทน อย่าเพิ่งไปทำข้อตกลงอะไรกับอีกฝ่ายล่ะ ให้ประกันเป็นฝ่ายคุยจะดีกว่า

          แน่นอนว่าเมื่อคุณมีประกัน คุณย่อมโชคดีกว่า เพราะประกันจะรับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะไปเฉี่ยว เกี่ยว ชน กันชนยุบ สีถลอก หรือได้รับบาดเจ็บ เรียกได้ว่าคู่กรณีของคุณจะเสียหายในส่วนไหนก็สามารถให้ประกันจัดการได้โดยที่คุณไม่ต้องเสียตังค์ซักบาทเดียวตามความคุ้มครองที่คุณซื้อไว้

          แต่! ถ้าคุณไม่มีประกันแล้วเป็นฝ่ายผิดจะเกิดอะไรขึ้น? บอกเลยว่าชีวิตเปลี่ยนหนักกว่าเดิม เพราะทุกความเสียหายที่เกิดขึ้นเมื่อคู่กรณีของคุณนำรถส่งซ่อมเรียบร้อย ประกันของคู่กรณีจะส่งจดหมายแจ้งค่าเสียหายมาให้คุณทันที ซึ่งทุกบาททุกสตางค์ที่เขาเรียกมาคุณจะเป็นคนควักเงินจ่ายล้วนๆ

          เพราะฉะนั้นใครที่ไม่มีประกัน อย่าประมาทโดยเด็ดขาด ยิ่งช่วงนี้หลายคนเริ่มออกจากบ้านกันมากขึ้น เดินทางต่างจังหวัดกันมากขึ้น ไม่รู้ว่าเหตุจะเกิดขึ้นเมื่อใด จะเกิดตอนไหนไม่มีใครคาดเดาได้

          คงจะดีกว่าถ้าเราเตรียมพร้อมเพื่อรับมือกับทุกสถานการณ์ได้ อ่านมาถึงตรงนี้ ก็ขอเข้าสู่ช่วงขายของซักหน่อยคร้าบบบ ใครยังไม่มีประกันรถ ประกันกำลังหมดอายุ ก็ซื้อไว้ ซื้อได้เลย กับ ประกันรถยนต์ชั้น 3 ที่มีดีมากกว่าที่คิด เน้นสุดๆ กับการให้ความคุ้มครองคู่กรณีเผื่อไว้สำหรับอุบัติเหตุที่คาดไม่ถึง ราคาเริ่มต้นเบาสุดๆ เพียง 1,899 บาท ซื้อง่ายผ่านออนไลน์ ซื้อเสร็จก็รอรับกรมธรรม์ทางอีเมล ด้วยความปราถนาดี (จริงๆ นะคร้าบ) จากทิพยประกันภัย คลิกเลย https://bit.ly/32cXPDi


[Advertorial]
ชื่อสินค้า:   Dhipaya
คะแนน:     

BR - Business Review : กระทู้นี้เป็นกระทู้รีวิวจากผู้สนับสนุน

โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่