หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซ่อมไมโครเวฟช่างบอกรออะไหล่ผ่านไปเป็นเดือน
กระทู้คำถาม
LG
ช่างเข้ามาดูให้รอบนึงบอกไม่มีอะไหล่เปลี่ยน แล้วกลับไป ต้อนนี้ผ่านไปเป็นเดือนแล้วก็ยังไม่ได้ ต้องคอยโทรตาม ไม่มีการบอกว่าจะได้อะไหล่เมื่อไหร่ให้รอไปเรื่อยๆ ไม่โทรตามก็ไม่คิดจะโทรมาบอกอะไรเลย นี่ขนาดอยู่ในประกันนะ ยังช้าขนาดนี้ อยากรู้ว่าจะได้อะไหล่มาเมื่อไหร่บอกให้ชัดเจนเลยไม่ใช่ให้รอไปเรื่อยๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดยปกติแล้ว เวลาซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ช่างศูนย์ต้องมาบ้าน จะมีค่าเดินทาง+ค่าแรง เป็นปกติไหมคะทุกยี่ห้อ
อยากสอบถามไว้เป็นข้อมูล ในการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ เช่น เครื่องซักผ้า ตู้เย็น แอร์ ของยี่ห้อหลักๆ เช่น Samsung, LG, Electrolux, Panasonic ฯลฯ ระหว่างอยู่ในระยะประกัน กับนอกประกัน การเรียกช่าง
สมาชิกหมายเลข 5727815
tv LG55630T กับบริการหลังการขายที่แสนประทับใจ มั้ง
ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูหนังครับ ดังนั้นสิ่งที่ขาดไม่ได้คือ จอภาพสวย ใหญ่ ที่อยากได้ คือทนด้วย เลยไปดู tv ไปเจอ tv lg 55lf630t ภาพก็สวยดี มีเพจดังมารีวิวด้วย ราคาก็เอื้อมถึง เลยจัดไป เมื่อเดือน 7/58 แรก
นาย IT
อุทาหรณ์สำหรับใครที่กำลังจะซื้อไมโครเวฟของ Elextrolux กับบริการหลังการขาย
เนื่องมาจากไมโครเวฟของ elextrolux ที่ซื้อมาจาก Home Pro ซึ่งใช้อยู่เกือบ 2 ปี มีอาการอุ่นอาหารแล้วอาหารไม่ร้อน ก็เลยตัดสินใจโทรเรียกช่างจาก call center ของแบรนด์เข้ามาดูอาการ โดยทาง call center
สมาชิกหมายเลข 1417673
ศูนย์ทราบประวัติแต่ไม่บอก
สวัสดีทุกท่านครับ ขอเล่าเหตุการณ์ที่เกิดครับ รถญี่ปุ่นค่าย H ที่ใช้งานในบ้านมาอย่างยาวนานถึง 18 ปี เจอปัญหาระบบล็อคประตูคู่หน้าเปิดไม่ค่อยออกซึ่งแม่ผมได้เอาไปเปลี่ยนที่ศูนย์ (ในเมือง) ซึ่งเข้าศูนย์นี
สมาชิกหมายเลข 7316860
งานด้านบริการ!!
สวัสดีครับ พี่ๆชาวพันทิปทุกๆคน วันนี้ผมแค่อยากมาแชร์ประสบการณ์ การทำงานด้านบริการครับ ก่อนอื่นเลย ผมอายุ 27 ปี เคยทำงานด้านบริการมาแล้วประมาณ 3-4 ปี (ยังไม่รวมที่ปัจจุบัน) ผมทำงานในส่วนของ ดิลเลอร์
สมาชิกหมายเลข 9199842
เล่าสู่กันฟัง การบริการหลังการขายและศูนย์บริการ LG
จากประสบการณ์ในการใช้บริการของศูนย์ LG ผมว่าศูนย์ LG ใช้เวลาซ่อมไวมาก(เมื่อมีอะไหล่อยู่แล้ว) ถ้าไม่มีอะไหล่ก็จะใช้เวลาไม่เกิน 1 อาทิตย์ ซึ่งก็ยังไวอยู่ดี พนักงานโทรมาสอบถามทุกครั้ง โทรมาบอกอาการของ
สมาชิกหมายเลข 1002974
สอบถามการประกันของ TV LED LG
ในใบรับประกันข้อ 5. 5. รับประกันอะไหล่หลอดภาพของทีวี 3 ปี(ยกเว้นจอภาพพลาสมาและ LCD ทั้งหมด), อะไหล่แมกนีตรอนของไมโครเวฟ 5 ปี. (เฉพาะอะไหล่ปีที่ 2-5) สงสัยว่า LED TV ผมรับประกันกี่ปี ทางศูนย์บอกว่า
พ่อมดไร้วิชา
ตู้เย็น LG ใช้ 1 ปี หมดประกันทิ้งหรือซ่อมมาตามกระทู้นี้
LG รุ่น GN-F392PLAK ใช้มาครบ 1 ปี 1 เดือน ไฟที่บ้านดับครับ ตอนนี้เครื่องเปิดไม่ติด Mainboard ไฟกระพริบ 8 ครั้ง เสาร์ที่ 25/10/68 แจ้งซ่อม แต่ติดวันหยุดฝ่ายบริการแค่รับเรื่อง วันจันทร์ที่
สมาชิกหมายเลข 9109618
ฟิตเครื่องเวฟ 125 i ปลาวาฬใหม่หมดเข้าศูนย์หรือซ่อมร้านนอกดีครับ เน้นทำเดิมครับ
ฟิตเครื่องเวฟ 125 i ปลาวาฬใหม่หมดเข้าศูนย์หรือซ่อมร้านนอกดีครับ เน้นทำเดิมครับ
สมาชิกหมายเลข 4740100
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
LG
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซ่อมไมโครเวฟช่างบอกรออะไหล่ผ่านไปเป็นเดือน