หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม J&T ไม่โทรหาลูกค้าก่อนส่ง
กระทู้คำถาม
J&T Express
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
บางทีเราก็ไม่ว่างหรือบางทีเราไม่ได้เตรียมพร้อมหรือเตรียมเงินที่จะรับ เพราะบางทีช้อปปี้ในระบบขนส่งของเจแอนทีมันไม่ขึ้นไทม์ไลน์การขนส่ง พนักงานพูดจาแย่ ทำตัวแย่ใส่ลูกค้ามาก เบื่อมากทุกครั้งที่ส่งเจแอนทีมา บริการได้แย่มาก พนักงานควรปรับปรุงนะบางคน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งเจแอนทีแย่มากเลย
สั่งของก็ส่งผิดที่พอโทรไปตามกับพนักงานขนส่งก็ไม่ตอบไม่ติดต่อกับใดเลยๆเลยแย่มากตามของเป็นอาทิตย์สรุปแล้วต้องตามกับใครสรุปของที่สั่งไปเอาไปส่งให้ใครก็ไม่รู้แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8308169
กรณีขนส่ง SPX ทำสินค้าชำรุด สินค้าสูญหาย ทางขนส่งจะมีหลักฐานให้เราสำหรับความเสียหายไหมคะ ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ
พอดีเราโทรติดตามเรื่องให้ลูกค้า เพราะสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าค่ะ (ไม่อัพเดตสถานะเลย) เลยโทรเข้าไปสอบถามที่สำนักงานใหญ่ ได้รับคำตอบว่า สินค้าไม่สูญหาแน่นอน จะนำส่งอีก 2 วัน (ซึ่งอาจจะล่าช้า)
สมาชิกหมายเลข 8274728
ถ้าเราเก็บอารมณ์ไว้ และแสดงออกแบบปกติไปเรื่อยๆ จะส่งผลเสียต่อสุขภาพมั้ยครับ ?
ผมเป็นคนที่เก็บความรู้สึกอารมณ์ไว้และทำตัวปกติอยู่ตลอดครับเพราะต้องทำงานบริการ ต้องพยายามยิ้มแย้ม สดใสต่อหน้าลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้มีความสุขเวลาใช้บริการกับที่ร้านครับ บางครั้งก็มีทำงานผิดพลาดบ้าง
สมาชิกหมายเลข 3513402
อุธาหรณ์ พนักงานส่งของรับโอนค่าเก็บเงินปลายทาง ถูกอายัดบัญชีและกลายเป็นบัญชีม้า
สืบเนื่องจาก พนักงานขนส่งของบริษัทขนส่งได้ไปส่งของให้ลูกค้า ซึ่งมีการเก็บเงินปลายทางโดยการรับโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ แต่ลูกค้าโดนหลอก แกะออกมาของไม่ตรงปก จึงแจ้งความให้อายัดบัญชีของคนส่งของ ทำให้ไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 4455342
พัสดุ J&T ค้าง นิ่ง ไม่มีอัพเดท ไม่ติดต่อกลับ
พัสดุถึงฮับจัดส่งตั้งแต่วันที่ 3 ไม่ขยับ โทรเข้า1470 บอกจะมีพนักงานติดต่อกลับ ก็ไม่มี ติดต่อไป3ครั้งก็เหมือนเดิมเงียบ ไม่มีการอัพเดทใด ๆ บริการโคตรแย่ ไม่มีความรับผิดชอบเลย ไม่มีชดเชยไม่สนใจอะไรลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 3652445
ขนส่งflash express เขาเบลอๆนะผมว่า
ดูไทม์ไลน์การส่งของ วนลูปแบบงงๆ รอของมาตั้งแต่เมื่อวาน โทรแจ้งตั้งแต่เมื่อวาน บอกว่าจะเร่งให้ภายในวันนี้ สรุปวันนี้โทรไป ก็บอกว่ากำลังเร่งให้ ตอบเหมือนเดิม เป็นบริษัทขนส่งที่ยอดแย่ที่สุดละ ถ้าคุ
สมาชิกหมายเลข 7545745
ขนส่งshopeeที่เมืองนครปฐมตั้งใจทำงานตริงๆไหม
คือส่งของในshopeeหลายครั้งแล้ว และสังเกตว่าบางทีรับพัสดุตั้งแต่เช้าแต่ม่ส่งเย็นๆคำ่ๆแบบนี้ บางทีก็รับมาแล้วส่งไม่ทันก็อัปเดตว่าส่งแล้วแต่มาส่งวันถัดไป รอบนี้เจออัปเดตพัสดุเราเสียหายและกำลังจะถูกตีกลับ
สมาชิกหมายเลข 5696223
ผมเห็นด้วยคำว่า "ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า"
แต่ไม่ได้หมายความผู้ให้บริการทะนงตน ทำตัวเหมือนมีอำนาจต่อรองมากกว่าลูกค้าต้องง้อ บางครั้งผมยังเห็นด้วยที่ให้พนักงานทำตัว ที่ดูเหมือนนอบน้อม ดูยอมลูกค้า ไม่เถียง ไม่ต่อรองมาก ยืนกุมเป้า =ผมเชื่อว่าลูก
สมาชิกหมายเลข 9036470
J&Tจะห่วยไปไหน
ของค้างอยู่ที่เดิมมา10วัน รวมวันส่งเป็น12วัน โทรตามมาไม่รู้กี่คร้ง ร้องเรียนก็ไม่มีผลแย่มากๆ❌
สมาชิกหมายเลข 8848903
ขนส่งแฟลชในช้อปปี้
คือ ปลายทางอยู่ท่าแซะ แล้วจะไปสงขลา ระนอง วกกับไปมาทำไม ปลายทางอยู่ชุมพร แค่ขับไปท่าแซะ แต่นี้คือคุณจะไปไหนจะเวียนไปภูเก็ตไหม
สมาชิกหมายเลข 8857442
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
J&T Express
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม J&T ไม่โทรหาลูกค้าก่อนส่ง