หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม J&T ไม่โทรหาลูกค้าก่อนส่ง
กระทู้คำถาม
J&T Express
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
บางทีเราก็ไม่ว่างหรือบางทีเราไม่ได้เตรียมพร้อมหรือเตรียมเงินที่จะรับ เพราะบางทีช้อปปี้ในระบบขนส่งของเจแอนทีมันไม่ขึ้นไทม์ไลน์การขนส่ง พนักงานพูดจาแย่ ทำตัวแย่ใส่ลูกค้ามาก เบื่อมากทุกครั้งที่ส่งเจแอนทีมา บริการได้แย่มาก พนักงานควรปรับปรุงนะบางคน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
นึกคิด…เมื่อ KEX หรือเคอร์รี่แถวบ้านไม่ได้ให้บริการรับสินค้าคืนจากช้อปปี้แล้ว
ซื้อของช้อปปี้แต่มีปัญหาใช้งานไม่ได้ต้องส่งคืน เลือกวิธีคืนคือเอาสินค้าไปส่งเคอร์รี่ใกล้บ้าน(มีในตัวเลือกแรก)เพราะไม่รู้ว่าถ้าให้พนักงานขนส่งเอกชนมารับที่บ้านจะมาช้าไหม เตรียมของเรียบร้อยไปถึงสาขา_พนั
ขนตาร่วงวันละ3เวลา
Shopee food ส่งอาหารผิดที่ทำให้ไม่ได้รับอาหาร แต่ไม่ยอมคืนเงิน
ช้อปปี้ฟู้ดบริการแย่มากเลยค่ะ สั่งอาหารแล้วไรเดอร์ไปส่งผิดที่ พอไรเดอร์กดจบงานก็ติดต่อไรเดอร์ไม่ได้ ซักช่องทาง โทรก็ไม่ได้แชทก็ไม่ได้ ติดต่อช้อปปี้ก็ไม่ได้ อีก มันให้คุยแต่กับบอท เบอร์โทรช้อปปี้ฟู้ดก
สมาชิกหมายเลข 8871610
ขนส่งสีเหลืองรับโจรเป็นพนักงานของโดนขโมยแย่มากกก
ดิฉันได้ส่ง iphone 16 pro ราคาเครื่องคือ 27500บาท แล้วผิดสังเกตุตั้งแต่วันแรกเราก็เริ่มเอะใจ แต่ทาง callcenter บอกว่าของตกหล่น ทั้งๆที่ต้นทางเราให้พนักงานแพ๊คให้อย่างดีแต่พอถึงระหว่าง สาขา ขอนแก่น- วั
สมาชิกหมายเลข 8862041
ร้องเรียนพนักงาน KEX สาขากรีนเพลส ถนนจันทน์ (บริการแย่มาก!)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยเจอพนักงาน KEX บริการแย่มากๆบ้างมั้ยคะ เนื่องจากเราใช้บริการขนส่งมาตลอดเพราะขายของออนไลน์ ตอนแรกเราใช้ขนส่งแฟลช แต่เปลี่ยนมาใช้ KEX ได้เดือนกว่าๆเพราะใกล้บ้านกว่า แต่ปัญหาที่เจอ คือ
สมาชิกหมายเลข 8833556
J&Tจะห่วยไปไหน
ของค้างอยู่ที่เดิมมา10วัน รวมวันส่งเป็น12วัน โทรตามมาไม่รู้กี่คร้ง ร้องเรียนก็ไม่มีผลแย่มากๆ❌
สมาชิกหมายเลข 8848903
ขายของในช้อปปี้
คืออยากทราบว่า ถ้าลูกค้าสั่งสินค้าเราแล้วใช้โค้ดส่งฟรี ส่วนนี้ช้อปปี้จะออกค่าส่งให้หรือว่าเราต้องออกเองคะ แล้วถ้าช้อปปี้ออกให้เราต้องบอกขนส่งยังไงคะ แล้วต้องส่งขนส่งไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8458868
ถึงSHOPEE ปวดหัวกับขนส่ง J&T ต้องการเปลี่ยนขนส่ง ทำไมมันยากเย็นขนาดนี้
สวัสดีค่ะ อยากให้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบของช้อปปี้เข้ามาอ่านหน่อยค่ะ ตอนนี้เดือดร้อนมาก ดิฉันเป็นผู้ขายในช้อปปี้นะคะ ก่อนหน้านี้เวลาลงขาย ร้านจะสามารถเลือกขนส่งได้ว่าจะใช้ขนส่งใดก็ได้ ที่ร้านเลย
pkanun
ขนส่งflash express เขาเบลอๆนะผมว่า
ดูไทม์ไลน์การส่งของ วนลูปแบบงงๆ รอของมาตั้งแต่เมื่อวาน โทรแจ้งตั้งแต่เมื่อวาน บอกว่าจะเร่งให้ภายในวันนี้ สรุปวันนี้โทรไป ก็บอกว่ากำลังเร่งให้ ตอบเหมือนเดิม เป็นบริษัทขนส่งที่ยอดแย่ที่สุดละ ถ้าคุ
สมาชิกหมายเลข 7545745
พนักงานส่งของ KEX แย่มาก เอาของเราไปผิดหมู่บ้าน แถมยังจะโบ้ยความผิดให้เราอีก
สืบเนื่องจากสั่งทุเรียนจากเพจๆนึง เขาส่งของให้ทาง KEX ของถึง ตั้งแต่เมื่อวานเก้าโมง(23 พค.) แต่ในระบบก็ยังไม่ขึ้นว่าจัดส่ง พอมาวันนี้(24พค.) ขึ้นว่าจัดส่งตังแต่ 8โมง ของควรมาถึงตั้งแต่ช่วงเช้า แต่ปรา
สมาชิกหมายเลข 5351896
ขนส่งสีแดง มาทายกันว่าจะทายตรงกันมั้ยน๊าาา ขนส่งอะไรเอ่ย??
มีใครสั่งสินค้าแล้วเป็นเหมือนกันบ้างคะ ระบบทางขนส่งไม่อัพเดทข้อมูลความเคลื่อนไหวของพัสดุว่าอยู่ขั้นตอนไหนหรืออยู่ที่ไหนแล้ว หรือถ้้าหากว่าทางขนส่งมีปัญหาจริงๆทำไมไม่พยายามติดต่อลูกค้า ให้แต่ลูกค้าติด
สมาชิกหมายเลข 8844621
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
J&T Express
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม J&T ไม่โทรหาลูกค้าก่อนส่ง