สั่งเบอร์มงคลกับ AIS แต่ระบบแย่มากกกกกก อยากย้ายไปค่ายที่ดูแลลูกค้าดีดีค่ะ

ทำการเลือกเบอร์ สั่งซื้อเบอร์กับ AIS ได้เบอร์ถูกใจมากกกกก
กดสั่งซื้อเสร็จ แจ้งว่าเบอร์นี้ไม่สามารถสั่งซื้อได้ 
และไม่มีการแจ้งเตือนมาทาง SMS หรือ Email ใดๆทั้งสิ้น

รอสักพักไปกดสั่งใหม่ก็ไม่สามารถสั่งซื้อได้
พอไปเลือกเบอร์อื่น กดจ่ายเงิน จ่ายเสร็จแจ้งว่า Error 
และไม่มีการแจ้งมาทางเมลล์หรือ SMS ใดๆทั้งสิ้น 
แต่พอไปสอบถามบอกว่า อันที่ Error สั่งซื้อสำเร็จ 

และปรากฎว่าเบอร์แรกที่อยากได้ ก็สามารถสั่งซื้อได้ 
แต่เราดันจ่ายเงินเบอร์ที่ 2 สำเร็จ งงไปหมดค่ะ ไม่มีแจ้งอะไรใดๆทั้งสิ้น
ยกเลิกก็ไม่ได้ ผิดหวังสุดๆค่ะ ใช้AIS อยู่ค่ายเดียวมาตลอด
แต่การสั่งซื้อของ ยกเลิกออนไลน์ ระบบทุลักทุเลมากค่ะ 

ตอนนี้อยากย้ายค่ายมากค่ะ มีค่ายไหนดูแลแก้ปัญหาให้ลูกค้าดีดีบ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่