▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
สั่งเบอร์มงคลกับ AIS แต่ระบบแย่มากกกกกก อยากย้ายไปค่ายที่ดูแลลูกค้าดีดีค่ะ
กดสั่งซื้อเสร็จ แจ้งว่าเบอร์นี้ไม่สามารถสั่งซื้อได้
และไม่มีการแจ้งเตือนมาทาง SMS หรือ Email ใดๆทั้งสิ้น
รอสักพักไปกดสั่งใหม่ก็ไม่สามารถสั่งซื้อได้
พอไปเลือกเบอร์อื่น กดจ่ายเงิน จ่ายเสร็จแจ้งว่า Error
และไม่มีการแจ้งมาทางเมลล์หรือ SMS ใดๆทั้งสิ้น
แต่พอไปสอบถามบอกว่า อันที่ Error สั่งซื้อสำเร็จ
และปรากฎว่าเบอร์แรกที่อยากได้ ก็สามารถสั่งซื้อได้
แต่เราดันจ่ายเงินเบอร์ที่ 2 สำเร็จ งงไปหมดค่ะ ไม่มีแจ้งอะไรใดๆทั้งสิ้น
ยกเลิกก็ไม่ได้ ผิดหวังสุดๆค่ะ ใช้AIS อยู่ค่ายเดียวมาตลอด
แต่การสั่งซื้อของ ยกเลิกออนไลน์ ระบบทุลักทุเลมากค่ะ
ตอนนี้อยากย้ายค่ายมากค่ะ มีค่ายไหนดูแลแก้ปัญหาให้ลูกค้าดีดีบ้างคะ