หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ครับ ต้องให้แจ้งอีกกี่ ล้านรอบ ถึงจะยกเลิกให้ครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
กดแจ้งยกเลิกเองผ่าน *137 ว่าไม่ต้องการรับ sms ใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง
รวมถึงแจ้งผ่านเจ้าหน้าที่ ทั้ง 1175 -1148 ไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง
ว่าไม่ต้องการรับข้อความประชาสัมพันธ์ใดๆ จากทางเอไอเอส
เพราะส่งมาก็ไม่เคยได้รับประโยชน์ จากข้อความพวกนั้น
ผมต้องแจ้งไปเรื่อยๆ จน ตลอดชีวิต ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเพลงรอสายจากAis
รบกวนสอบถามวิธียกเลิกเพลงรอสาย จาก ais โทรไปที่ เบอร์ 1175 แล้ว เขาตรวจ สอบ ว่าไม่ได้สมัคร ไม่มีรายการ แต่มี sms ส่งมาว่า ขอบคุณที่สมัคร calling melody และลองโทรเข้าก็มีเสียงรอสายจริง พอดีเบอร์นี้
สมาชิกหมายเลข 1770492
ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ต้องการยกเลิกการรับ SMS โฆษณาจาก AIS ต้องทำอย่างไร
เรียนเจ้าหน้าที่ AIS เนื่องจากผมได้รับข้อความโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่างๆจากทาง AIS ผ่านทาง SMS อยู่บ่อยๆและมีความประสงค์ที่จะไม่ต้องการรับโฆษณาหรือการประชาสัมพันธ์ใดๆจากทาง AIS ผมจะต้องทำอย่างไรครับ
specimen
ยกเลิกเพลงรอสาย AIS ไม่ได้ ?
ยกเลิกบริการเสียงเพลงรอสายของ ais ไม่ได้โทรไปที่ 1175 แล้ว 1175 แนะนำให้กด *789 พอกดไปที่ *789 ยกเลิกให้ไม่ได้บอกให้ติดต่อ 1175 สรุปต้องติดต่อใคร
สมาชิกหมายเลข 9051548
AIS คิดค่าบริการเพิ่มทั้งที่ยกเลิกแล้ว! + สมัครยูทูปพรีเมียม บอกว่าฟรี 3เดือนแรก สุดท้ายต้องจ่ายทุกเดือน!
สวัสดีค่ะ เราเป็นผู้ใช้บริการเอไอเอสมา 10 กว่าปีไม่เคยมีปัญหาเลย จนกระทั่งตอนนี้ที่ทำให้เราโมโหมากแต่สุดท้ายเราก็เลือกที่จะจบด้วยกันจ่ายค่าใช้จ่ายทั้งหมด แต่เราแค่อยากแชร์ประสบการณ์ของเรา เพื่อเป็นอุท
สมาชิกหมายเลข 1261831
เครือข่ายมือถือกับ sms คิดเงินที่สมัครให้เราเองโดยไม่ได้ไปกดอะไรเลย
SMS คิดเงินพวกนี้มาตลอด ต้องคอยกดยกเลิก มาใหม่ตลอด 2-3 สัปดาห์มาครั้ง เราแน่ใจว่าไม่ได้ไปกดสมัครอะไรเลย โคตรเสียเวลา ใครจะบอกว่ากด *137 ก็ยกเลิกได้แล้ว แต่มันก็ไม่ควรมาตั้งแต่แรกไหม แล้วถ้าคนแก่สูงอาย
cocomaw
ขอระบายพนักงาน 1175 1148 AIS Call Center
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
พนักงาน Ais บริการลูกค้าไม่รับผิดชอบแบบนี้เหรอคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเรามีเบอร์ AIS ที่ใช้งานมานานเกิน 20 ปีอยู่ 1 เบอร์ค่ะ ล่าสุดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา มียอดค่าบริการเกินมาเดือนละ 500 กว่าบาท ทางเราจึงไปติดต่อที่เคาท์เตอร์ AIS ในห้าง ทางพนักงานแจ้งว่าทา
nusung
ใช้แพ็คเก็จรายเดือน ais netflix 699 แต่มีโดนหักแพ็คเก็จเสริม netflix 169 อีก ???
สงสัยทำไมถึงมีการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำ โทรไปถาม 1175 ก็แจ้งว่ามีการไปสมัครผ่านแอปอีก ให้เช็คว่าสมัครตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ไม่มีแจ้ง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ//แต่วันหมด
เด็กหญิงควายน้อย
คุณแม่โดนค่า sms ข่าว เพราะพลาดไปกดสมัคร แต่ก็กดยกเลิก (*137) วันนั้นเลย แต่ sms ยังเข้า
คุณแม่เราเผลอไปสมัครรับข่าวทาง sms วันที่ 1 กันยายน แต่แม่เอะใจเลยกด *137 เพื่อยกเลิกทันที แม่โทรมาปรึกษาเรา เราก็เลยให้กดเลือกตัวเลขให้ครบทั้ง 5 เลข ตามเงื่อนไขของ AIS แล้ววันที่ 1 ทั้งวันก็ไม่ได้มี
nuphung
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ครับ ต้องให้แจ้งอีกกี่ ล้านรอบ ถึงจะยกเลิกให้ครับ
กดแจ้งยกเลิกเองผ่าน *137 ว่าไม่ต้องการรับ sms ใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง
รวมถึงแจ้งผ่านเจ้าหน้าที่ ทั้ง 1175 -1148 ไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง
ว่าไม่ต้องการรับข้อความประชาสัมพันธ์ใดๆ จากทางเอไอเอส
เพราะส่งมาก็ไม่เคยได้รับประโยชน์ จากข้อความพวกนั้น
ผมต้องแจ้งไปเรื่อยๆ จน ตลอดชีวิต ไหมครับ