หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ครับ ต้องให้แจ้งอีกกี่ ล้านรอบ ถึงจะยกเลิกให้ครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
กดแจ้งยกเลิกเองผ่าน *137 ว่าไม่ต้องการรับ sms ใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง
รวมถึงแจ้งผ่านเจ้าหน้าที่ ทั้ง 1175 -1148 ไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง
ว่าไม่ต้องการรับข้อความประชาสัมพันธ์ใดๆ จากทางเอไอเอส
เพราะส่งมาก็ไม่เคยได้รับประโยชน์ จากข้อความพวกนั้น
ผมต้องแจ้งไปเรื่อยๆ จน ตลอดชีวิต ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คุณแม่โดนค่า sms ข่าว เพราะพลาดไปกดสมัคร แต่ก็กดยกเลิก (*137) วันนั้นเลย แต่ sms ยังเข้า
คุณแม่เราเผลอไปสมัครรับข่าวทาง sms วันที่ 1 กันยายน แต่แม่เอะใจเลยกด *137 เพื่อยกเลิกทันที แม่โทรมาปรึกษาเรา เราก็เลยให้กดเลือกตัวเลขให้ครบทั้ง 5 เลข ตามเงื่อนไขของ AIS แล้ววันที่ 1 ทั้งวันก็ไม่ได้มี
nuphung
ต้องการยกเลิกการรับ SMS โฆษณาจาก AIS ต้องทำอย่างไร
เรียนเจ้าหน้าที่ AIS เนื่องจากผมได้รับข้อความโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่างๆจากทาง AIS ผ่านทาง SMS อยู่บ่อยๆและมีความประสงค์ที่จะไม่ต้องการรับโฆษณาหรือการประชาสัมพันธ์ใดๆจากทาง AIS ผมจะต้องทำอย่างไรครับ
specimen
ขอบ่นเรื่อง call center AIS ครับ
ผมโทรไป AIS 1175 ตอน 8.30น เพื่อระงับสัญญาณ aisfiber เพราะย้ายหอแล้วไม่ได้อยู่แต่ติดสัญญา 1 ปี โทรไป 1175 ผ่านข้อความอัตโนมัติ แจ้งว่าหากต้องการระงับสัญญาณเน็ต ให้ส่งเอกสารผ่านทาง line ais contact cen
มะเขือเอ้ย
ทำไม AIS ถึงสมัครแพคเกจเสริมเองโดยที่เราไม่ได้กดยืนยันอะไร
สอบถามค่ะเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2568 มีเบอร์ 1175 โทรเข้ามาเพื่อนำเสนอแพคเกจ เราก็ฟังจนจบปิดท้ายด้วยคำว่าถ้าสนใจสามารถกดรับสมัครที่ลิงค์ SMS ได้เลย เราไม่สนใจจึงไม่ได้ดำเนินกวันผ่าน่านมาวันนี้ 7 ตุลาคม
สมาชิกหมายเลข 9079410
ติดต่อ ais ยากโคตรๆเดี๋ยวนี้ พยายามมา 2 วันแล้ว
ท่านใดเป็นบ้างครับ แก้ไขยังไงได้บ้าง จ่ายเงินแล้วแต่ใช้งานดิสนี่แอพ ไม่ได้ โทรไป 1175 ก็แล้ว ใช้มา 10 ปี จนได้เป็นเซเรเนด โทร 1148 ก็ไม่ได้เรื่อง มีแต่ภาษาจีน วิวัฒนาการถอยหลังสุดๆค่ายนี้ ผู้บริหารจะร
สมาชิกหมายเลข 9079515
เติมเงินทรูไป 100 จู่ๆตัดเงินค่าเน็ตอะไรไม่รู้ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครเลยแบบนี้คือไรครับ?
เติมเงินทรูไป 100 บาทจู่ๆก็ตัดเงินค่าบริการโปรที่เราไม่ได้สมัครเฉยเลยแบบนี้คือไรครับ? อยากได้คำตอบ ทำไมจู่ๆตัดเงินเอง ก่อนเติมผมก็กดยกเลิก *137 ยกเลิก sms ทั้งหมดแล้ว แถมแพ็คนี้ก็ไม่ได้สมัครแล้วมีสิทธ
สมาชิกหมายเลข 6405319
ทรูสมัคร sms เองด้วยลูกค้าไม่ได้เป็นคนสมัคร
ติดต่อก็ยาก สมัครsmsให้เองโดยลูกค้าไม่สมัครใจ กด *137 ยกเลิกเสร็จ เดียวก็สมัครให้ใหม่ มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างครับ หรือต้องรอเก็บหลักฐาน sms ที่ทรูสมัครฟ้อง กสทช เองหรือย้ายค่ายไปเลยครับ เบื่อที่จะต้องม
สมาชิกหมายเลข 9077266
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
ใครใช้aisรายเดือนมีปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ตช่วง23.00-00.00บ้างมั้ยครับ
ใครมีปัญหาแบบเดียวกันบ้างมั้ยครับ จะเป็นเฉพาะช่วง23.00-00.00 เน็ตจะไม่วิ่งรอบละ5-10นาที 2-3รอบ โทรแจ้ง1148ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน มีแต่ส่งsmsอุ่นใจมาซึ่งไม่ได้ช่วยอะไรเลย ผมใช้โปร1199 ซึ่งราคาประมานนี้ม
สมาชิกหมายเลข 9061968
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ครับ ต้องให้แจ้งอีกกี่ ล้านรอบ ถึงจะยกเลิกให้ครับ
กดแจ้งยกเลิกเองผ่าน *137 ว่าไม่ต้องการรับ sms ใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง
รวมถึงแจ้งผ่านเจ้าหน้าที่ ทั้ง 1175 -1148 ไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง
ว่าไม่ต้องการรับข้อความประชาสัมพันธ์ใดๆ จากทางเอไอเอส
เพราะส่งมาก็ไม่เคยได้รับประโยชน์ จากข้อความพวกนั้น
ผมต้องแจ้งไปเรื่อยๆ จน ตลอดชีวิต ไหมครับ