เราสั่งปัตตาเลี่ยนใน shopee ราคา967 บาทแบบเก็บเงินปลายทาง เราเข้าไปดูสถานะจัดส่งในแอพแล้วไม่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ๆสินค้าก็มาส่ง แล้วได้สินค้าไม่ตรง เราจ่ายเงินไปแล้วเราติดต่อ ร้านเเล้วเงียบกริบเงียบหายไปเลยหรือตายไปแล้วก็ไม่รู้ เราเลยติดต่อ shopee call center นางบอกว่าเนื่องจากไม่มีใบประหน้าของshopeeให้เราติดต่อกับขนส่งแฟลช เองให้ระงับเงิน แต่พอติดต่อไปแฟลชบอกทำไรไม่ได้ ให้เราติดต่อร้านเอง ซึ่งมันติดต่อไม่ได้อ้ะ เราเลยโทรเข้าศูนย์ใหญ่แฟลช นางบอกจะติดต่อให้ ดำเนินการ5-7วัน คืออยากรู้ว่าใครมีประสบการณ์แบบนี้บ้าง แล้วได้เงินคืนใหม ดำเนินการอย่างไร แจ้งความใหม
*เงิน967 สำหรับบางคนอาจไม่เยอะแต่สำหรับเรามันเยอะมากไม่อยากศูนย์เปล่า ขอรบกวนผู้รู้หรือผู้มีประสบการณ์ด้วยน่ะคะ🙏🙏🙏
สั่งสินค้าใน shopee แบบcodแล้วได้สินค้าไม่ตรง
*เงิน967 สำหรับบางคนอาจไม่เยอะแต่สำหรับเรามันเยอะมากไม่อยากศูนย์เปล่า ขอรบกวนผู้รู้หรือผู้มีประสบการณ์ด้วยน่ะคะ🙏🙏🙏