วันนี้มีเจ้าหน้าทรูโทรมาว่า มีออฟชั่นนู่นนั่นนี่ ตัวเราฟังเสร็จ บอกว่าตัวโปรที่เราใช้อยู่ไม่โอเค เจ้ากรรมพนักงานรีบตัดบท คุณลูกค้าต้องติดต่อเองนะ เจ้าหน้าไม่สามารถดำเนินการให้ได้ เวรโทรมาเพื่อ แล้วสอบถามอีกถ้าจะย้ายค่าย อื่นล่ะจะได้ไหม เหมือนแบบว่าคุณโทรไปหาเองดีกว่าอะไรประมาณนั้น เพราะไม่ได้มีหน้าที่ส่วนนี้
ปล10mb unlimited 5g หลุดบ่อย ช้าบ้าง เลยอยากลองค่ายอื่น
เจ้าหน้าที่ทรู..ตัดสินใจอะไรเองได้บ้าง
ปล10mb unlimited 5g หลุดบ่อย ช้าบ้าง เลยอยากลองค่ายอื่น