มีข้อความจากกรุงไทย แต่เราไม่ได้เปิดบัญชีกรุงไทย??

กระทู้คำถาม
มีข้อความส่งถึงเราว่า '' บัตรกรุงไทยลงท้าย 8759 ครบกำหนดค่าบริการรายปี 24-12-21 โปรดสำรองเงินในบัญชีของท่านเพื่อความต่อเนื่องในการใช้บัตร/สอบถามโทร 02-111-1111 '' คือไรคะ? งงค่ะ เพราะเราไม่เคยเปิดบัญชีของกรุงไทยเลยค่ะ และไม่ใช่เลขบัตรของเราด้วย ควรทำไงดีคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่