สอบถามเรื่อง แฟชั่นวัยรุ่นอเมริกันในเมืองไทยที่สภาพอากาศร้อนตับแตก

ส่วนตัวผมเป็นคนชอบแต่งตัวนะครับ จะชอบแต่งแนวสตรีท แบบวัยรุ่นแถบอมเริกา ซึ่งหลักๆที่เห็นบ่อยๆเขาก็จะแต่งแบบ ใส่ฮู้ดเป็นตัวในแล้วใส่แจ็คเก็ตเป็นตัวนอก ส่วนตัวผมชอบใส่ Varsity Jaceket (แจ็คเก็ตแบบทีมอเมริกันฟุตบอล) เป็นตัวนอก แต่ช่วงนี้เห็นฝรั่งใส่แจ็คเก็ตแบบ Puffer Jacket (แจ็คเก็ตพองๆเป็นชั้นๆ) ของ The North Face เยอะมาก (ซึ่งผมชอบมากอยากได้มาแมทซ์สักตัว) ในส่วนของกางเกงก็จะใส่กันหลายเนื้อผ้าแต่หลักๆจะเป็นทรงกระบอก สุดท้ายรองเท้าก็จะเป็นสนีคเกอร์ หลักๆเลย Nike air jordan 1 หรือ Nike dunk low
ซึ่งผมเนี้ยชอบแต่งแบบนี้มากครับไม่รู้ทำไม แต่มันก็ขัดกับอากาศในประเทศอะนะ (บางทีก็แอบคิดนะว่า เอ๊ะ หรือเราควรอยู่อมเริกา) และแน่นอนจะมีคนมอง55555 เพราะจะมีบางคนที่ชอบมีปัญหากับการแต่งตัวของคนอื่น
 
ต้องบอกก่อนนะครับว่าผมเป็นคนต่างจังหวัดอยู่ในภาคใต้ ไม่ได้อาศัยอยู่ในกทม. ซึ่งในต่างจังหวัดเนี้ย คนไม่ได้แต่งตัวแฟชั่นอะไรขนาดนั้นอยู่แล้ว 
แต่ในกทม.ผมเชื่อนะว่ามีคนแต่งแบบนี้ ซึ่งก็เลยอยากจะมาถามความคิดเห็นนะครับว่า เวลาเห็นคนแต่งตัวสไตล์นี้รู้สึกอย่างไร เช่น ก็ปกติหนิ หรือ แอบคิดในใจ กล้าใส่ได้ไงไม่ร้อนรึไงแว้ หรือ ไม่ได้สนใจ จะเเต่งอะไรก็เรื่องของเขา ยังไงก็มาคุยมาตอบแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้นะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่