หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามหน่อยครับ มีปัญหาการบริการของ ร้าน Advice
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
บริษัทไอที
ฮาร์ดแวร์
คุ้มครองผู้บริโภค
คือผมไปซื้อ ssd ใส่ notebook ให้บริษัท กับทางร้าน
Advice แล้วให้ทางร้านใส่ให้เลย แต่ทางร้าน คิดค่าแรง 300 แต่คิดแยก
และไม่รวมในบิล อันนี้ผมควรจ่ายไหมครับ เห็นพนักงาน เขาบอกว่าจะจ่ายก็ได้ หรือไม่จ่ายก็ได้ ผมงงกับการบริการ ผู้รู้ช่วยบอกที
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้เบอร์ทรูโทร 1242 ไม่มีพนักงานมารับ แต่เสียเงินด้วยหรอคะ
รอมา 46 นาที ไม่มีพนักงานมารับ แต่เสียเงินไปหลายบาท แล้วคือตังก็เสีย เรื่องที่ต้องการติดต่อก็ไม่ได้รับการจัดการ แล้วผู้บริโภคได้อะไรคะ…
kobouboub
Advice ไม่รับเคลมจอที่ซื้อจากร้านเหรอครับ
คือผมได้ซื้อจอ benq รุ่น xl2411p จากทาง advice online เมื่อ 1 ปีที่แล้ว แต่สัปดาห์นี้จอผมมีอาการจอกระพริบเป็นเส้น จึงได้ยกจอไปสาขาใกล้บ้าน ไปถึงพนักงานไม่รับเคลมเค้าบอกว่าจอ zowie ต้องไปเคลมตรงจาก ben
สมาชิกหมายเลข 2755715
สอบถามพี่ๆน้องชาว Pantip เมืองไทยค้างค่างวดได้กี่เดือน กี่วันคะ ??
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เรานัดกับทางเจ้าหน้าที่ทาง LINE แล้วว่าขอชำระไม่เกิน 30 เพิ่งค้างเดือนแรกค่ะ พนักงานบอกว่าได้อย่างน้อยก็ยังภายในเดือนนี้ เมื่อคืนมีคนมาที่บ้านค่ะ บอกว่าลูกค้าชำระ
สมาชิกหมายเลข 9171246
ถูกหักเงินจาก sms 4238052 สามารถทำยังไงได้บ้าง และต้องการเงินคืน AIS
คือเราจะจ่ายบิล เราก็เอะใจเพราะปกติจ่าย 427 แต่รอบนี้มัน 748 มันมีค่าบริการส่วนเกินรอบนี้มัน300 โดนหัก เงิน ตั้งแต่ เดือน ต.ค. 2568 - พ.ย. 2568 sms 60 ข้อความ ข้อความละ 5 บาท รวม 300 บาท แจ้ง ทาง call
สมาชิกหมายเลข 6015863
ทำไมพนักงาน 7-11 ไม่ค่อยให้สิทธ์แลกซื้อท้ายใบเสร็จ
นี่ใช้ใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์ พอสแกนจ่ายเครื่องก็จะปริ๊นท์สิทธิ์แลกซื้อใบเล็กๆ มาให้ พนักงานหยิบกำในมือเฉย ทั้งที่ลูกค้าก็มองอยู่ ทำเพื่ออะไร จะเก็บไปทำไม
สมาชิกหมายเลข 3121096
สุดยอด พนักงาน ไปรษณีย์ไทย ดีเด่น 6 โมงเช้า ออกส่งของแล้ว
แต่ผมไม่เห็นเจอ miss called เลย งง แล้วบอกว่าติดต่อไม่ได้ ป่านนี้ยังเงียบหาย เยี่ยมจริงๆ โทรติดต่อไม่ได้ด้วย
ตาแป๊ะหวานเย็น
ซ่อมคอมพิวเตอร์กับAdvice
ส่งคอมพิวเตอร์ไปติดชุดน้ำปิดตั้งแต่วันจันทร์ที่30ตุลาคม2566เวลาประมาณ12.00น.ที่ไปรับคอมพิวเตอร์กลับวันที่2พฤษจิกายน2566เวลาประมาณ10.00น. จ่ายเงินรวมทั้งหมด300บาท ผลที่ได้คือเมื่อนำคอมพิวเตอร
สมาชิกหมายเลข 2728564
เรื่องซ่อมรถ ที่ BYD HI ClASS สาขากาญจนาภิเษก 2 เดือนไม่ได้รับรถ เข้าเดือนที่ 3 มีหน่อยงานไหนช่วยได้บ้างไหมคะ
เรื่องมีอยู่ว่า นำรถเข้าไปซ่อมที่ศูนย์บริการ BYD hi class สาขากาญจนาภิเษก รวมระยะเวลา 2เดือน โทรไปสอบถาม ก็ได้คำตอบ รอคิว รอคิว ทำบอดี้รถ ช่วงล่าง คือใช้เวลานานมาก บอกจะติดต่อบอกความคืบหน้า ก็เงียบหาย
สมาชิกหมายเลข 8914028
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บริษัทไอที
ฮาร์ดแวร์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามหน่อยครับ มีปัญหาการบริการของ ร้าน Advice
และไม่รวมในบิล อันนี้ผมควรจ่ายไหมครับ เห็นพนักงาน เขาบอกว่าจะจ่ายก็ได้ หรือไม่จ่ายก็ได้ ผมงงกับการบริการ ผู้รู้ช่วยบอกที