การบริการห่วยๆและปัญหาการเคลมประกันของร้าน ADVICE

พอดีเราซื้ออุปกรณ์ SSD Sandisk X400 M.2 256 gb จากร้าน advice ซื้อมาราคา3,630 บาท พอเอามาเสียบกับโน้ตบุคก็ไม่สามารถใช้ได้คือเครื่องมองไม่เห็น วันรุ่งขึ้นก็เอาไปให้ที่ร้านตรวจสอบก็ใช้ไม่ได้เหมือนกัน ทางร้านเลยส่งเคลมให้ แต่ก็ไม่ได้บอกว่าเคลมกี่วันถึงจะได้ของ เราก็คิดว่าคงไม่กี่วัน ก็รอไปเรื่อยๆ 2อาทิตย์ผ่านไป ก็เลยโทรไปถามทางร้านบอกว่าต้องรอ45วัน ซึ่งถือว่าเป็นปกติของทางร้าน แต่เราคิดว่ามันนานมากเลยกับการเคลมของซักชิ้นนึง ก็ไม่เคยเจอแบบนี้ ก็ทำใจรอจนครบ1เดือน ทางร้านก็โทรมาบอกว่าจะขอคืนเป็นเงินให้แทนเนื่องจากไม่มีของที่จะเปลี่ยนให้ น่าแปลกใจว่าร้านใหญ่ขนาดนี้แต่ไม่มีของที่จะเปลี่ยนให้เรา แล้วเงินที่จะคืนให้เราแค่ 3,380 บาท ซึ่งมันไม่เท่ากับราคาที่เราจ่ายไป ขาดไปตั้ง 250 บาท เราก็ทักท้วงกับทางร้านไป เค้าก็บอกแค่ว่าจะตรวจสอบให้อีกที บอกให้เราคอยอีก เจอแบบนี้เซ็งครับ เสียทั้งเวลา เสียทั้งความรู้สึก นึกว่าซื้อของกับร้านใหญ่แล้วจะไม่มีปัญหา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่