เราคบกับแฟนมา จะเข้าปีที่ 4 แล้ว แต่ยังไม่เคยมีทริปไปไหนด้วยกันเลย

ตามหัวข้อข้างต้นเลยค่ะ เราคบกับผู้ชายคนนึง มาจะ 4ปีแล้ว ซึ่งเราไม่เคยมีทริปไปเที่ยวไหนด้วยกันเลยเคยชวนแล้วแต่ เขา ก็ชอบอ้าง ว่าอยากไปเที่ยวแบบมีเพื่อนไปด้วยและก็ชอบบอกว่าถ้าไปจะออกค่าห้องค่าเดินทางให้มั้ยล่ะ คิดในใจงี้ไปเองคนเดียวไม่ดีกว่าหรอถ้าไม่คิดจะออกอะไร เอาไปเป็นภาระเราทำไม 
แล้วบางที ที่เราชวนเขาไป กินอะไรต่างๆ เช่น ชาบู หมูทะ รึไปเที่ยวไหน เขาก็จะปฏิเสธตลอด หลายครั้งที่ เราต้องชวน เพื่อนไปกินกับเรา
แต่พอกับเพื่อนเขาชวน ไป ไหนก็ไปได้หมด ไม่เกี่ยงไปกินอะไรก็ไป หมด 
และมีบางทีที่เรา ไปกิน ชาบู ด้วยกัน เราต้องเป็นฝ่ายจ่ายเงินเท่านั้นเขาถึงจะไป บางทีก็ไม่ยอมกดตังตัวเองมาใช้ต้องให้เราออกให้ตลอด ซึ่งเขาก็ไม่เคยซัพพอร์ทเราเลย จนตอนนี้เรา เริ่มเบื่อ เบื่อมาก กับอะไรหลายๆอย่าง ที่คิดว่ามันจะดีขึ้น แต่ ก็เหมือนเดิมเขาไม่เคยให้ความสำคัญกับเราเลย 
แม้แต่เราชวนเขาไปบ้านด้วย เขายังไม่ไปด้วย คือเขาไม่คิดจะแต่ง หรือว่าทำอะไรที่มันถูกต้องเลยและเราก็ว่า เราจะไม่อดทนอีกแล้วเราไม่ควรเสีย เวลากับรักครั้งนี้นานขนาดนี้ จะ 4 ปีแล้ว แต่ทริปต่างๆก็ยังไม่เคยมีกับเขามั่งเลย จะไปก็ ต้องมีครอบครัวเขาและเพื่อนบางทีเบื่อจะพูด ก็ไม่ไปเลยจ้า ปล่อยให้เขาไปเองเถอะ เราไปคงไม่มีความสุข 
จริงๆแล้วเราควรทำยังไงดีกับรักครั้งนี้เราควรจะพอแค่นี้มั้ยรึทนต่อ เพื่อนๆมีความคิดเห็นกันยังไงบ้างคะ 
ถ้าเจอกับตัวเอง ซึ่งก็อยู่ด้วยกันทุกวันแหละแต่ไม่เคยได้อะไรจากเขาเลยแม้แต่เรื่องง่ายๆยังไม่เคยได้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่