หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งสินค้าไปเคลมในลาซาด้า แค่ยังไม่ได้ของคืนต้องทำไงครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ผมสั่ง ทรศ.กับร้านใน Lazada แล้วใช้ได้ไม่กี่วันก็หน้าตอดับเลยทักไปที่ร้านเขาบอกว่าสามารถเคลมได้เราก็ส่งไปเคลม สินค้าถึงมือร้านค้าตั้งแต่วันที่2 จนตอนนี้เรายังไม่ได้รับสินค้าเลย ทักไปถามร้านก็ตอบแค่ว่า ส่งออกตะแจ้งไปนะคะ แค่นี้ เราต้องทำยังไงดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งสินค้าไปเคลมในลาซาด้า แค่ยังไม่ได้ของคืนต้องทำไงครับ