คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมาร์ท-สิทธิโชค
แจ้งข้อมูลและเงื่อนไขการใช้งานทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++
เรียนคุณโชคชะตาฟ้าลิขิต
สมาร์ท-สิทธิโชคเข้ามาดูแลแล้วนะครับ และเข้าใจสำหรับรายละเอียดที่แจ้งเข้ามาทั้งนี้สำหรับเรื่องการเติมเงินและการรับวันใช้งาน สำหรับเงื่อนไขขอระบบเติมเงินนั้นสามารถเติมเงินได้สูงสุด Max Balance อยู่ที่ 5000 บาทนะครับ
AIS มีช่องทางสำหรับการเพิ่มวันใช้งาน เช่น สมัครแพ็กเหมาเหมา 30 บาท ได้วันใช้งาน 30 วันพร้อมรับนาทีโทรฟรี
อีกด้วยนะครับ เพียงกด *777*30#
หรือใช้ AIS Point แลกวันใช้งาน ขั้นต่ำ 10 พอยท์ รับ 30 วัน ผ่าน myAIS App ได้ครับ หรือแนะนำเปลี่ยนใช้ระบบรายเดือนสะดวกไม่ต้องเติมเงิน
ปัจจุบันได้ดำเนินการติดต่อเข้าไปผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแนะนำแจ้งหมายเลขเข้ามาเพื่อรับการตรวจสอบเบื้องต้นก่อนได้ครับ
แจ้งข้อมูลและเงื่อนไขการใช้งานทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++
เรียนคุณโชคชะตาฟ้าลิขิต
สมาร์ท-สิทธิโชคเข้ามาดูแลแล้วนะครับ และเข้าใจสำหรับรายละเอียดที่แจ้งเข้ามาทั้งนี้สำหรับเรื่องการเติมเงินและการรับวันใช้งาน สำหรับเงื่อนไขขอระบบเติมเงินนั้นสามารถเติมเงินได้สูงสุด Max Balance อยู่ที่ 5000 บาทนะครับ
AIS มีช่องทางสำหรับการเพิ่มวันใช้งาน เช่น สมัครแพ็กเหมาเหมา 30 บาท ได้วันใช้งาน 30 วันพร้อมรับนาทีโทรฟรี
อีกด้วยนะครับ เพียงกด *777*30#
หรือใช้ AIS Point แลกวันใช้งาน ขั้นต่ำ 10 พอยท์ รับ 30 วัน ผ่าน myAIS App ได้ครับ หรือแนะนำเปลี่ยนใช้ระบบรายเดือนสะดวกไม่ต้องเติมเงิน
ปัจจุบันได้ดำเนินการติดต่อเข้าไปผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแนะนำแจ้งหมายเลขเข้ามาเพื่อรับการตรวจสอบเบื้องต้นก่อนได้ครับ

แสดงความคิดเห็น
(ร้องเรียน AIS) - เบอร์กำลังจะ terminate เนื่องจาก ais ปรับวงเงิน ทำให้เติมเงินเพิ่มวันไม่ได้ (Prepaid)
ปกติเคยเติมเงินแบบ Prepaid ไปเรื่อยๆ แล้วต่อมา AIS จำกัดให้วงเงินไม่เกิน 5,000บาท แต่จำนวนเงินซึ่งเคยเติมไว้ก่อนหน้าแล้วมียอดเกินกว่า 5,000 ทำให้ปัจจุบันไม่สามารถเติมเงินเพื่อเพิ่มจำนวนวันใช้งาน เนื่องระบบ lock ไม่เติมเงิน แต่จำนวนวันหมดไปเรื่อย จนกระทั่งมาถึงจุดที่ วันจะหมด แต่เติมเงินไม่ได้ (เบอร์ใกล้จะ terminate)
พอติดต่อไปที่ 1175 ก็แจ้งว่า ให้ซื้อแพคเกจเติมวัน เพื่อเป็นการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น (มันเป็นปัญหาของเราเหรอ เราพร้อมเติมเงิน แต่วงเงินเต็มอยู่ บังคับให้เราซื้อแพควัน อะไรเนี่ยะ!)
คำถามคือ อยู่ๆ AIS มาเปลี่ยนเงื่อนไขการเติมเงิน แล้วกระทบผู้ใช้บริการที่มาใช้มาก่อนหน้า แต่ไม่มีทางออกที่ดีให้ กลับให้เลือกวิธี ซื้อแพคเกจเติมวัน แทน (มันใช่ภาระของผู้ใช้หรือไม่) จะเปลี่ยนเงื่อนไข ก็ควรไม่ให้กระทบกับผู้ใช้เดิมไหม ควรจะให้คนที่มีวงเงินเติมก่อนหน้านั้นสามารถตัดเงินจนใช้งานได้ต่อไปไหม...ไม่ใช่มาถึงจุดที่เติมเงินก็ไม่ได้ วันจะหมด เบอร์ก็จะ terminate
ใช้มา ais เกือบ 20 ปี เจอบริการแบบนี้ ย้ายค่ายดีไหม #งงในงงใช้อยู่ดีๆ ais ก็มาตั้งเงื่อนไข ให้มีปัญหาแบบงงๆ