หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่ง delivery 7-eleven แล้วไม่ได่รับของแถม
กระทู้คำถาม
7-Eleven
คือตอนแรกสั่งของใน 7-eleven ให้เขามาส่งแล้วกดเลือกที่มีโปรโมชั่น 2แถม1 แล้วเขาไม่แถมให้พอถามพนักงาน พนักงานบอกว่าลูกค้าต้องกด 3 อัน ถึงแถมให้ เลยส่งสัยว่าของแถมเราต้องกดเพิ่มด้วยหรอหรือผิดที่ตัวเราเองไม่กด3อันแต่แรกยังไงขอความคิดเห็นหน่อย
คือเราไม่รู้จริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งกล้วยหรือของกินdeliveryจาก7-eleven แล้วได้ของใกล้เสียเกือบได้หมดอายุหลายครั้งแล้วครับ
จริงๆพนักงาน7-elevenน่าจะตรวจสอบให้หน่อยนะครับ เมื่อก่อน เจอเน่า ใจดำมีกลิ่นหมัก พอหมายเหตุไว้ก็ดีขึ้น มาหน่อยแต่ก็ยังเจอบ้างประปราย กล้วยนี้ผมเจอประจำ อย่างอื่นพอเจอบ้าง อย่างไรก็อยากให้พนักงาน7-elev
aplus2024
น้ำกดเซเว่น ถ้าไม่ใส่น้ำแข็งจะคิดตังในราคาสองแก้ว
วันนี้ชั้นไปซื้อน้ำกดในเซเว่นมา ชาไทยแก้วเขียว26฿ แล้วเครื่องกดน้ำแข็งกดไม่ออก ซึ่งอีสาขาเชี้ยนี่กดไม่ออกบ่อยมากไม่รู้เป็นเชี้ยไรนัก ชั้นเลยไม่ใส่น้ำแข็ง กดแค่ชาไทยแล้วเอาไปจ่ายตัง ซึ่งชั้นจ่ายกับพนัก
สมาชิกหมายเลข 5408545
สั่งของผ่านแอป 7-11 (โปร 1 แถม 1) ได้มาชิ้นเดียว แจ้งพนักงานให้ส่งเพิ่มได้มั้ย
เราไม่ค่อยได้ใช้แอป 7-11 ไม่รู้ว่าพวกโปร 1 แถม 1 มันต้องกดสั่ง 2 ชิ้น เราซื้อขนมมายี่ห้อนึง 1 ห่อ ที่ร่วมโปรแถม ไม่เห็นข้อความแจ้งว่าต้องกดสั่ง 2 ชิ้น เราเข้าใจ ว่าเราพลาดเอง แต่เราสงสัย ว่าตอนพนักง
semihiki
อยากคอมเพลนพนักเซเว่นค่ะ เขาชอบนินทา
เรื่องมันเกิดที่ว่าพนักงานถามว่ามี ฮอลล์เมมเบอร์ไหม เราเบลอๆค่ะ เลยส่ายหน้าแต่บอกมี แล้วพูดเบาด้วย เราก็ยืนรอของเวฟ มีพนักงานอีกคนมาเขาก็ไปกระซิบกระซาบกันว่า ถามมีออลล์ไหม อะไรต่อก็ไม่ได้ยินแล้ว แต่มั
สมาชิกหมายเลข 8010041
พนักงาน delivery 7-11 สาขาไฮเกรดซิตี้ จุดที่2 รหัสสาขา 19788
มีพนักงานคนนึง เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ น่าจะเป็นพนักงานส่วนของฝ่ายdelivery ประเด็นคือ : เราสั่งdelivery ประจำ และจะเจอพนักงานคนนี้บ่อยขึ้นเหมือนเป็นพนักงานใหม่ฝึกงานอยู่ ช่วงแรกๆมาส่งของให้ โทรสอบถามเส้
สมาชิกหมายเลข 8795001
พนักงานเซเว่นทำหน้าตาไม่พอใจใส่???
เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งรับร้านไปที่สาขาใกล้บ้าน เราเข้าไปเอา ก็บอกพนักงานว่า มาเอารับรับค่ะ พนักงานยืน งง แล้วมองหาของแล้วก็ถามว่า2ชิ้นหรอคะ เราเดินไป มีของเราอยู่ที่อุ่น2ชิ้น แต่ของเรามันมี5ชิ้น เร
สมาชิกหมายเลข 8821452
ทาสการตลาด คือ พี่ผมเอง!
มื้อเช้าวันนี้ของผม ได้มาจากความเป็นทาสการตลาดของพี่สาว ไปช้อปปิ้งกันพอเดินผ่านร้านพิซซ่า มีน้องพนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส เจรจาเจื้อยแจ้ว เปิดรับสมาชิกรายปี ในราคา 399 บาท ถ้าซื้อบัตรวันนี้ ได้สิทธิ์ทันท
Topyutt
พนักงานเซเว่น
อยากจะทราบว่าเซเว่น สาขา22445 เวลาบริการลูกค้าเลือกบริการเหรอค่ะ พูดไม่ค่อยมีหางเสียงแบบไม่เต็มใจบริการงั้นจะทำงานบริการทำไมค่ะถ้าไม่เต็มใจ
สมาชิกหมายเลข 8610605
ใครพอทราบวิธีการที่ให้ทางผู้จัดการเขต-ฝ่ายของเซเว่นติดต่อกลับมาในกรณีที่ลูกค้ามีการคอมเพลนเรื่องการให้บริการของร้าน
เนื่องจากวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 21.14 น. ผมได้มีการเข้าไปใช้บริการที่เซเว่นสาขาปรีดีซอย 2 กลางซอยแล้วพบการบริการของพนักงานที่ไม่ใส่ใจไม่สนใจในเรื่องการให้บริการของลูกค้าแถมยังมีการคุย
สมาชิกหมายเลข 7512464
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่ง delivery 7-eleven แล้วไม่ได่รับของแถม
คือเราไม่รู้จริงๆ