หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่ง delivery 7-eleven แล้วไม่ได่รับของแถม
กระทู้คำถาม
7-Eleven
คือตอนแรกสั่งของใน 7-eleven ให้เขามาส่งแล้วกดเลือกที่มีโปรโมชั่น 2แถม1 แล้วเขาไม่แถมให้พอถามพนักงาน พนักงานบอกว่าลูกค้าต้องกด 3 อัน ถึงแถมให้ เลยส่งสัยว่าของแถมเราต้องกดเพิ่มด้วยหรอหรือผิดที่ตัวเราเองไม่กด3อันแต่แรกยังไงขอความคิดเห็นหน่อย
คือเราไม่รู้จริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอความคิดเห็นเรื่อง 7-Delivery กับ การ Delivery ในไทย
มีเรื่องอยากฟังความเห็นจากเพื่อนๆสำหรับใครที่สนใจสิ่งที่เราตั้งใจเขียนนี่มาเห็นข่าวที่ CPF จะฟ้องคุณวิฑูรย์ ไบโอไทยเรื่อง ปลาหมอคางดำ แล้วมานั่งคิดพิจารณาว่ามันถึงเวลาแล้วหรือยังที่จะ แบนเซเว่น แบบจริ
สมาชิกหมายเลข 8951015
สงสารอาชีพไรเดอร์ 7-11
อยากจะแชร์มุมมองของไรเดอร์ 7-11 จากคนใกล้ตัวที่ทำงานอยู่ค่ะ อาจจะมีกระทู้ที่สงสัยว่าทำไมเวลาสั่งน้ำแพ็คจำนานที่มากกว่า 2 แพ็คแล้วถึงมีพนักงานโทรมาขอแยกบิล เกริ่นก่อนอาชีพไรเดอร์แต่ละที่ก็จะมีบริษัทที่
สมาชิกหมายเลข 3996711
สั่งของผ่านแอป 7-11 (โปร 1 แถม 1) ได้มาชิ้นเดียว แจ้งพนักงานให้ส่งเพิ่มได้มั้ย
เราไม่ค่อยได้ใช้แอป 7-11 ไม่รู้ว่าพวกโปร 1 แถม 1 มันต้องกดสั่ง 2 ชิ้น เราซื้อขนมมายี่ห้อนึง 1 ห่อ ที่ร่วมโปรแถม ไม่เห็นข้อความแจ้งว่าต้องกดสั่ง 2 ชิ้น เราเข้าใจ ว่าเราพลาดเอง แต่เราสงสัย ว่าตอนพนักง
semihiki
พนักงาน delivery 7-11 สาขาไฮเกรดซิตี้ จุดที่2 รหัสสาขา 19788
มีพนักงานคนนึง เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ น่าจะเป็นพนักงานส่วนของฝ่ายdelivery ประเด็นคือ : เราสั่งdelivery ประจำ และจะเจอพนักงานคนนี้บ่อยขึ้นเหมือนเป็นพนักงานใหม่ฝึกงานอยู่ ช่วงแรกๆมาส่งของให้ โทรสอบถามเส้
สมาชิกหมายเลข 8795001
พนักงานเซเว่นทำหน้าตาไม่พอใจใส่???
เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งรับร้านไปที่สาขาใกล้บ้าน เราเข้าไปเอา ก็บอกพนักงานว่า มาเอารับรับค่ะ พนักงานยืน งง แล้วมองหาของแล้วก็ถามว่า2ชิ้นหรอคะ เราเดินไป มีของเราอยู่ที่อุ่น2ชิ้น แต่ของเรามันมี5ชิ้น เร
สมาชิกหมายเลข 8821452
อยากคอมเพลนพนักเซเว่นค่ะ เขาชอบนินทา
เรื่องมันเกิดที่ว่าพนักงานถามว่ามี ฮอลล์เมมเบอร์ไหม เราเบลอๆค่ะ เลยส่ายหน้าแต่บอกมี แล้วพูดเบาด้วย เราก็ยืนรอของเวฟ มีพนักงานอีกคนมาเขาก็ไปกระซิบกระซาบกันว่า ถามมีออลล์ไหม อะไรต่อก็ไม่ได้ยินแล้ว แต่มั
สมาชิกหมายเลข 8010041
จัดการความรู้สึกที่ทำงานยังไงดี ?
สวัสดีค่ะ เราเป็นบาริสต้านะคะ ปกติจะเจอลูกค้าหลากหลายแบบค่ะ แต่ตอนนี้ที่เจอบ่อยๆเลย คือ ลูกค้ามีการโยนเงินให้ พูดจาไม่น่ารัก ใส่เราค่ะ เช่น เราทำออเดอร์ แล้วอยู่ร้านคนเดียว ลูกค้าจะสอบถามโปรโมชั่น เรา
สมาชิกหมายเลข 5076506
โปรโมชั่น Monomax Premier รายปี สำหรับลูกค้า AIS และ 3BB! แสดงความคิดเห็นของคุณ
นอกจาก พรีเมียลีคแล้ว ดูไทยลีคได้ด้วยใช่ไหมคับ หากสมัครวันนี้ ค่าสมัครรายปีอยู่ที่เท่าไร (เป็นลูกค้าaisและ3bb) แล้วยูสเนต 3bb.ปัจจุบัน มีทีวีที่พ่วงกล่องด้วย 4 กล่อง 3bb ทุกกล่องจะดูบอลได้ไหมคับ หรื
สมาชิกหมายเลข 9029066
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู ไม่สามารถยกเลิกก่อน 24 เดือนได้ ???
ประมาณ 4 เดือนก่อน มีพนักงาน บ.ทรูมูฟ โทรมาแนะนำโปรโมชั่น ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านให้ฟรี และมีค่าบริการรายเดือนะ 219 บาท ผมจึงตกลงติดตั้งตามที่แนะนำ (บ้านที่ติดคือบ้านที่เช่า) ผ่านมามา 3-4 เดือน ผมมีค
สมาชิกหมายเลข 9030337
H.M.พนักงานบริการแย่
สวัสดีค่ะเราไปดูเสื้อผ้า H.M. สาขาโรบินสันสมุทรปราการ เราไปเลือกดูเสื้อผ้า แต่เจอพนักงานเป็นสาวประเภทสอง บริการแย่ เรากำลังเลือกดูเสื้อผ้าอยู่ ซักพักเธอทำเสียงดังเคาะไม้แขวนเสื้อกับราวแขวนเสื้อ เหมือน
สมาชิกหมายเลข 9011622
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่ง delivery 7-eleven แล้วไม่ได่รับของแถม
คือเราไม่รู้จริงๆ