▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Flash Express
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
พฤติกรรมขนส่ง flash
-เจ้าหน้าที่บอกว่าอีก 1-2 วันคงถึงและไม่รับผิดชอบอะไรเลย
-ผมมีกำหนดให้ของลูกค้าไม่เกิน 3 วันเลยเลือกขนส่งแฟลชสุดท้ายทำแบบนี้
-call center โทรไปไม่เคยรับเลยครับ ไม่รู้จะมีเบอร์ไว้ทำไม ไม่อยากแจ้งเบอร์นะครับ
-ผมร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างครับ เพราะมีหลายรอบที่ของมาถึงแล้วแต่รอส่งพร้อมอีกวันทั้งๆที่ยังเป็นตอนเช้า