ปัญหาที่ลูกค้าได้รับผลกระทบโดยตรงจากธนาคาร ะนาคารไม่มองปัญหาที่เกิดความผิดพลาดที่เกิด เวลาพิจารณาสินเชื่อก็คือใช้ตามเกณฑ์ธนาคารเวลาดำเนินการก็คือตามขั้นตอนธนาคาร แต่ตอนผิดพลาดจากขั้นตอนธนาคารไม่แก้ไขไม่รับผิดชอบความผิดพลาดของตัวเอง ลูกค้าได้รับผลกระทบจากทุกทางไม่ว่าจะเป็นจากพนักงานธนาคารหรือการดำเนินงานไม่มีการเสร็จสิ้นจากธนาคาร มีขั้นตอนมีหลักเกณฑ์กำหนดไว้เป๊ะๆสำหรับพิจารณาลูกค้าแต่ที่ทำให้ลูกค้าได้รับผลกระทบจากธนาคารไม่แก้ไขไม่ดูว่าผิดขั้นตอนหรือเลยเวลาตามขั้นตอนตามหลักเกณฑ์มั้ย ไม่มีการแสดงความรับผิดชอบด้านไหนไม่มีการดูแลเยียวยาลูกค้าไม่มีการช่วยเหลือใดๆ มีเพียงอย่างเดียวที่เอามาตัดสินลูกค้าตามหลักเกณฑ์ตามกระบวนการตามขั้นตอนเท่านั้น แต่สิ่งที่ทำให้ลูกค้าได้รับผลกระทบโดยตรงไม่มองเลย ไม่มีอะไรที่คิดว่าจะได้รับการช่วยเหลือไม่อยากใช้บริการอีกต่อไป ไม่อยากรักษาเครดิตไหนๆจะเป็นยังไงก็ไปตามกระบวนการของศาลส่งหมายเรียกมาดีกว่า สินเชื่อหนี้ต่างๆที่มียอมให้เสียเครดิตไม่คิดจะรักษาอะไรทั้งนั้น เพราะไม่มีอะไรที่ธนาคารจะมองความผิดพลาดตัวเองเลย ก็ดำเนินการตามขั้นตอนธนาคารดิฉันคงไปตามขั้นตอนลูกหนี้ ไม่อยากกลับไปใช้บริการไม่อยากเป็นลูกค้าต่อไปถ้าเจอแบบนี้ ลูกค้ามีแต่ผลกระทบผลเสียทุกอย่างตามหลักเกณฑ์ตามกระบวนการ ไม่มีอะไรที่จะรอว่าจะมาช่วยเหลืออะไรอีกแล้วไม่มาแสดงความรับผิดชอบเยียวยากับสิทธิที่ลูกค้าเสียเวลากับปัญหาของธนาคาร ลูกค้าพลาดโอกาสอื่นๆหมดทุกอย่าง ต่อไปนี้ก็ไม่มีความหวังใดๆให้รอต่อไป อยากจะดำเนินการแบบไหนก็ตามขั้นตอนธนาคารเลย ดิฉันจะไปตามขั้นตอนของกฎหมายที่ส่งมา
ขอความรับผิดชอบจากธนาคารเรื่องการเยียวยาที่เกืดจากพนักงานและขั้นตอนการดำเนินการปัญหาที่ลูกค้า