อยากสอบถามเรื่อง เช่าสินสอดครับ

สวัดดีครับ มีใครเคยใช่บริการ เช่าสินสอดไหมครับ คือตอนนี้ผมมีปัญหาสินสอดไม่พอ -วันนี้ไปเล่นเฟสเห็นโพสต์ เช่าสินสอด  ก็เลยอยากรู้ว่าต้องทำยังไงบ้างครับ i

บางคนคิดว่าทำไมผมไม่ถามเพจเขาเอง ? ผมถามแล้ว 2ร้านครับ ร้านแรก รับแต่งานแต่งโรงแรม ร้านที่2 ต้องจัดงานใหญ่

ก็เลยอยากถามว่ามีที่ไหนแนะนำไหมครับ เช่าวันเดียว 100,000 บาทครับ ผมอยู่3จังหวัดครับ งานเรียบๆครับ (นิกะหรือผูกข้อมือ)เอง ไม่ได้จัดงานใหญ่ครับ

#รบก่วนด้วยน่ะครับ
. . -[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
จากประสบการณ์ตอนงานแต่งเรานะคะ เราใช้ของ sinsord-dd งานแต่งเราก็จัดที่โรงแรมต่างจังหวัด งานเราก็จัดเล็กๆง่ายๆธรรมดานี่แหละ ร้านเช่าสินสอด เค้าก็มาให้ปกตินะ ตอนแรกเราก็เลือกก่อน จะเช่าแพคเกจไหน โอนมัดจำใช้บัญชีเจ้าสาวหรือเจ้าบ่าวคนใดคนนึง จากนั้นก็ทำสัญญา ใช้สำเนาบัตรปชช. วันงานเค้าจะเอาเงินมาให้ก่อนงานเริ่มประมาณสองชม. คุยรายละเอียดการคืนเงิน ต้องคืนยังไง กับใคร ที่ไหน จากนั้นเราก็ใช้สินสอดในพิธีได้ปกติเลย พอจบงาน เค้าก็เอาสินสอดกลับ ทุกอย่างจะทำแบบเงียบมากกก เนียนสุด แบบว่าไม่มีใครรู้ได้เลยว่าเช่ามาก ตรงนี้เรามองว่าเค้ามืออาชีพมาก ซึ่งเรื่องความลับการเช่าสินสอดนี่สำคัญมาก เพราะงั้นถ้าจะเช่าที่ไหน ต้องดูข้อนี้เป็นหลัก ถ้าหาที่เช่าสินสอด เราเชียร์ที่นี่เลย ประทับใจ อ้อ เค้ามีช่วยใส่ซองงานแต่งเราด้วยนะ ดีสุดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่