หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมแบรนด์ฟาสฟู้ดที่ได้กำไรมากที่สุด/รายได้มากสุดในโลกและในอเมริกาถึงเป็นแบรนด์ที่เน้นเบอร์เกอร์คะ?
กระทู้คำถาม
อาหารฟาสต์ฟู้ด
เจ้าของธุรกิจ
การตลาด
แฮมเบอร์เกอร์
พอดีเห็นในหลายบทความ รายได้และกำไรพวกที่ขายเบอร์เกอร์มากสุด มากกว่าพวกแบรนด์ที่ขายได่ ขายพิซซ่า แซนวิช เบอร์เกอร์มันต้นทุนต่ำเหรอคะ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปี 2568 ยุคมรสุมธุรกิจร้านอาหาร หลายแบรนด์ดังโบกมือลา
ปี 2568 ยุคมรสุมธุรกิจร้านอาหาร แข่งขันกันดุเดือด โดยเฉพาะร้านบุฟเฟ่ต์ ท่ามกลางเศรษฐกิจซบเซา กำลังซื้อหด แม้แต่แบรนด์ที่อยู่ในตลาดมา 10 ปียังถอยปี 2568 ท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวมาตลอดหลายเดือน ธุ
parn 256
สงครามราคาจะใช้ได้ตลอดหรือไม่ ภาวะที่ ต้นทุนสูงออกโปรเกทับคู่แข่งตัดราคากันเอง แบบค่ายมือถือสมัยก่อนว่างก็มาโปรแทงกันเอง
ให้เลือดออก ได้แผลกัน รูพรุน นองเลือดกันเล่นๆ ทำสงครามราคา กัน ให้มันขาดทุน .... แต่ พิซซ่า ต้นทุน ถาดกลาง ถาดละ 60 ขาย 99 ก็ยังกำไร แต่ พนง. ทำกั
สมาชิกหมายเลข 6115048
เฮลช์บุลบอยปรับสุตรจางลงสุ้พาสีความหวาน
ราคาเท่าเดิม แต่ปรับสูตร! เฮลซ์บลูบอย จากเดิม 1:5 กลายเป็น 1:3 . กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อผู้บริโภคหลายรายตั้งข้อสังเกตว่าน้ำหวานในตำนานอย่าง “เฮลซ์บลูบอย” ได้มีการปรับเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 7186175
หุ้นปันผล VS ไม่ปันผล
*หมายเหตุ : บทความนี้เป็นเพียงบทความให้ความรู้เท่านั้น ไม่ได้ชักชวนเพื่อการลงทุนแต่อย่างใด โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หุ้นปันผลและหุ้นไม่ปันผลแตกต่างกันที่นโยบายการจัดสรรกำไรของบริษัทค่ะหุ้นปันผล
สมาชิกหมายเลข 8418955
เฮลซ์บลูบอย ราคาเท่าเดิม แต่ปรับสูตร จากเดิม 1:5 กลายเป็น 1:3
ราคาเท่าเดิม แต่ปรับสูตร! เฮลซ์บลูบอย จากเดิม 1:5 กลายเป็น 1:3กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อผู้บริโภคหลายรายตั้งข้อสังเกตว่าน้ำหวานในตำนานอย่าง “เฮลซ์บลูบอย” ได้มีการปรับเปลี่ยนอัตร
Magpies
[KoreaPortal] ความสำเร็จของ BTS Jin ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์: สามารถสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจแท้จริงยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์
ความสำเร็จของ BTS Jin ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์: ผู้ชนะโพล Forbes Korea สร้างการเติบโตของยอดขาย บทความ โดย Hannah / 31 สิงหาคม 2025 สมาชิก BTS อย่าง จิน ได้ตอกย้ำสถานะของเขาในฐานะ “พลังโฆษณาสุดย
ThirdFromtheLeft
[V BTS] Compose Coffee ได้รับรางวัลแฟรนไชส์ยอดเยี่ยมอันดับ #1 ในหมวดกาแฟ จากหนังสือพิมพ์ธุรกิจ Maeil ปี 2025 🇰🇷
Source info eng.ver. Compose Coffee ได้รับรางวัลแฟรนไชส์ยอดเยี่ยมอันดับ #1 ในหมวดกาแฟ จากหนังสือพิมพ์ธุรกิจ Maeil ปี 2025 🇰🇷 หนังสือพิมพ์ธุรกิจ Maeil เป็นโครงการมอบรางวัลอันทรงเกียรติที่คัดเลือกให้
lalah_11
กัมพูชา แห่แบน 'สินค้าแบรนด์ไทย' ดันบริษัทท้องถิ่นเข้ามาแทนที่
นึกไม่ออก มีสินค้าอะไรเป็นของตัวเองบ้าง เพราะไม่เคยเห็น ไม่เคยใช้ แต่ รมต.พาณิชย์ก็ยังหาทางส่งสินค้าผ่านทางลาวไปให้ สื่อญี่ปุ่นเผยกัมพูชากำลังเกิดกระแสแห่แบนการซื้อ 'สินค้าแบรนด์ไทย' ตั้งแต่ปั๊ม
สมาชิกหมายเลข 2933266
ค่ายรถญี่ปุ่นหันผลัก ‘ภาระภาษี’ ไปยังผู้บริโภคสหรัฐ โตโยต้า–ซูบารุทยอยขึ้นราคา รักษากำไร
ได้ส่วนราคารถ ทดแทนภาษีที่ถูกหักไป ผู้ผลิตรถยนต์ญี่ปุ่นเริ่มขยับ ‘ผลักภาระภาษีนำเข้า’ ของสหรัฐสู่ผู้บริโภค หลังจากที่เคยเลือกแบกรับเองมาหลายเดือน โดยโตโยต้าและซูบารุ ทยอยขึ้นราคารถในสหร
สมาชิกหมายเลข 2933266
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารฟาสต์ฟู้ด
เจ้าของธุรกิจ
การตลาด
แฮมเบอร์เกอร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมแบรนด์ฟาสฟู้ดที่ได้กำไรมากที่สุด/รายได้มากสุดในโลกและในอเมริกาถึงเป็นแบรนด์ที่เน้นเบอร์เกอร์คะ?