หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถาม call center ทรู เรื่องการปรับโปรโมชั่น แพคเกจโทร
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ถาม Truemove ครับ
การซื้อเครื่องผูกโปร ระหว่างระยะสัญญา สามารถปรับโปร เพิ่ม-ลด ได้ในขอบเขตแค่ไหน
ข้อรายละเอียดข้างต้น มีแจ้งให้เข้าใจชัดเจนในสัญญาหรือไม่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรโมชั่นแพคเกจอันลิมิเต็ดพลัส 499 รายเดือน หมดอายุ True Move H
พอดี Call center true 1242 โทรมาแจ้งว่า โปรโมชั่น แพคเกจสเปเชียล อันลิมิเต็ด พลัส 499 (เน็ตอันลิมิต ความเร็ว 20 Mbps + โทร 200 นาที) จะหมดอายุ แล้วจะไม่มีโปรอันลิมิตอีกแล้ว จำเป็นต้องเปลี่ยนเป็น
สมาชิกหมายเลข 8067168
รบกวน call center true ติดต่อกลับมาหน่อยครับ
อยากให้ call center ที่ดูแล เกี่ยวกับการขาย promotion บนมือถือ ติดต่อกลับมาให้เร็วกว่านี้หน่อย นี่สมัครแพ๊คเกตไป แล้วหมดสัญญาเก่าจะสมัครแพคเกตใหม่ ก็ไม่มี call center โทรมายืนยันว่าได้ไหม ถ้าไม่ได้เรา
สมาชิกหมายเลข 5715142
ย้ายค่ายจาก ais ไป true ต้องการทราบโปรโมชั่น
แพคเกจเดิม ais แพงเห็นมีโปรชวนเพื่อนย้ายค่ายของทรูลดเพิ่มอีก 100 ต้องทำยังไง ติดต่อ call center AIS เช็คยอดก็ติดต่อไม่ได้ มีวิธีไหนที่ติดต่อ call center แล้วได้คุยกับพนักงานเลยไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 2139963
ติดต่อ call center ทรู
พอดีเคยสมัคร แพคเกตเน็ตรายปีกับทรู พอครบสัญญาไม่มี sms แจ้งเตือน ต้องการติดต่อเพื่อถามข้อมูล ติดต่อยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8240951
แพกเกตเบอร์เติมเงิน dtac ais true
ตอนนี้ยังมีค่ายไหนที่มีแพกเกตโทรฟรีเดือน+เนต ไม่เกิน 200มั้ย ของเดิมเป็นซิมรายปีของ dtac กำลังชั่งใจว่าจะซื้อซิมรายปีใหม่หรือใช้เบอร์เดิม
สมาชิกหมายเลข 2614014
FinnMobile ยกเลิกการจัดซื้อซิมยังไงครับ
ซื้อแพคเกจแบบย้ายค่ายเบอร์เดิมและจ่ายเงินไปแล้ว แต่ลงทะเบียนการจัดส่งซิมไม่สำเร็จ เนื่องจากเลขบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง
MooKittyKung
ถ้าวันหมดโปรแพกเกจ31ธันนี้ รอให้ใช้แพกเกจโปรนั้นหมดก่อนได้มั้ย
วันนี้มีสายเข้ามาบอกว่าโปรที่ใช้อยู่ปัจจุบัน249บาทจะหมดโปรภายในวันที่31ธันวาคมนี้ พี่เค้าเลยให้สมัครเเพกเกจใหม่เเดือนละ399เริ่มต้นจ่ายเดือนกุมภาพันธ์ตามรอบบิล เพราะใช้เดือนแรกเดือนมกรา แต่ตอนนี้มีsms
สมาชิกหมายเลข 8366399
Internet บ้านของ True ของคอนโดแถวศรีราชาแจ้ง port เต็ม แต่ไม่แจ้งวิธีแก้ปัญหา
คอนโดติดสัมปทานเนตบ้าน true ช่างมาเช็คแจ้ง port เต็ม พอสอบถามทั้ง call center และเซล ไม่สามารถแนะนำช่องทางแจ้งเพิ่ม port ได้ แล้วคอนโดเข้าอยู่ยังไม่ถึงครึ่งเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9193594
ซื้อแพคเกจเสริมโทรทรู หักเงินเรียบร้อยแต่ขึ้นสมัครไม่สำเร็จ
วันนี้ทำการซื้อแพ็คเสริมการโทร มีการหักเงินจากระบบเรียบร้อยแต่พอเช็คใน application ของทรู กลับไม่ได้แพคเกจตามที่ซื้อ อยากจะสอบถามว่าหักเงินไปไหนหักเงินไปทำไม แล้วเมื่อตะกี้โทรไปที่ call center 1242 ร
สมาชิกหมายเลข 1598100
ซื้อแพคเกจเสริมโทรทรู หักเงินแล้วใช้ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ
ทำไมการติดต่อเข้าบริษัททรู ไม่ว่าจะเป็น call center หรือช่องทางแชทมันยากเย็นขนาดนี้ บริษัทจะไม่ดำเนินกิจการแล้วหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 1598100
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถาม call center ทรู เรื่องการปรับโปรโมชั่น แพคเกจโทร
การซื้อเครื่องผูกโปร ระหว่างระยะสัญญา สามารถปรับโปร เพิ่ม-ลด ได้ในขอบเขตแค่ไหน
ข้อรายละเอียดข้างต้น มีแจ้งให้เข้าใจชัดเจนในสัญญาหรือไม่ครับ