คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
					
				
								 ความคิดเห็นที่ 1
																			
								
									
								
														
						
					 สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6009658
สมาร์ท-เจษฎา เป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณในวันนี้ สำหรับปัจจุบันระบบมีการปิดปรับปรุงการให้บริการ จะไม่สามารถดำเนินการสมัครแพ็กเกจเสริมในการใช้งานต่างๆได้ จนถึงช่วงเวลา 06.00 น. ของวันที่ 07/12/2021 แนะนำให้เว้นช่วงการทำรายการใหม่ตามกำหนดการที่แจ้งรายละเอียดไว้ข้างต้นด้วยนะครับ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานดังกล่าวด้วยนะครับ
++ AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะครับ ++
 
								สมาร์ท-เจษฎา เป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณในวันนี้ สำหรับปัจจุบันระบบมีการปิดปรับปรุงการให้บริการ จะไม่สามารถดำเนินการสมัครแพ็กเกจเสริมในการใช้งานต่างๆได้ จนถึงช่วงเวลา 06.00 น. ของวันที่ 07/12/2021 แนะนำให้เว้นช่วงการทำรายการใหม่ตามกำหนดการที่แจ้งรายละเอียดไว้ข้างต้นด้วยนะครับ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานดังกล่าวด้วยนะครับ
++ AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะครับ ++

 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        
				
				 
 
		
				
 	
			
						
 
ยกเลิก Mulisim ของ ais ยังไงคะ
คุณไม่สามารถสมัครแพ็กนี้ได้ เนื่องจากคุณใช้MultiSIMหรือแพ็กเกจอื่นที่ไม่สามารถสมัครร่วมกันได้ กรุณายกเลิกก่อน หรือติดต่อ1175,AIS Shop
ทั้งๆที่เมื่อวานยังสมัครได้ปกติอยู่เลยพอมาวันนี้มันก็ขึ้นแบบนี้แล้วค่ะ