สั่งสินค้าไปเมื่อวันที่ 30
ทางร้านจัดส่งสินค้าวันที่ 1
ซึ่งในระบบแจ้งว่าจะถึงวันที่ 3
สินค้าเป็นสินค้าที่จำเป็นต้องใช้ในวันเสาร์ ที่4 ซึ่งพอถึงวันที่ 3 เช็คสถานะเลขพัสดุ ของไปอยู่สาขาปลายทางคือ "แม่สาย" ซึ่งตัวเจ้าของกระทู้อยู่กรุงเทพ
ตอนแรกทักแชทไปถามใน Shopee เพราะคิดว่าร้านอาจจะให้เลขพัสดุผิด ปรากฎว่า ชื่อตรง แต่คัดแยกสินค้าไปผิดเส้นทาง
ซึ่งทางเราแจ้งแล้วว่าสินค้าต้องใช้วันเสาร์ คุณจะจัดการปัญหาตรงนี้ยังไง ได้รับคำตอบว่าต้องรอ 3-5 วัน ซึ่งมันไม่ทันแล้ว
โทรเข้า Call center จะร้องเรียน บอกว่าจะส่งลิ้งค์มาทางเมล ก็ไม่ส่ง
การทำงานของทีมขนส่ง สะเพร่ามาก แย่มาก
การแก้ปัญหาแย่มาก สรุปของที่สั่งมาราคาเกือบ 2 พันสุดท้ายกว่าจะมาถึงก็ไม่ทันกำหนดใช้งานแล้ว
การรับผิดชอบหรือชดเชยลูกค้าในการทำงานพลาดก็ไม่มี
ขนาดจะร้องเรียน ยังไม่support อีก ที่สุดในใจจริงๆ
[CR] การทำงานของ SHOPEE EXPRESS แย่มาก การแก้ปัญหาก็แย่มาก
ทางร้านจัดส่งสินค้าวันที่ 1
ซึ่งในระบบแจ้งว่าจะถึงวันที่ 3
สินค้าเป็นสินค้าที่จำเป็นต้องใช้ในวันเสาร์ ที่4 ซึ่งพอถึงวันที่ 3 เช็คสถานะเลขพัสดุ ของไปอยู่สาขาปลายทางคือ "แม่สาย" ซึ่งตัวเจ้าของกระทู้อยู่กรุงเทพ
ตอนแรกทักแชทไปถามใน Shopee เพราะคิดว่าร้านอาจจะให้เลขพัสดุผิด ปรากฎว่า ชื่อตรง แต่คัดแยกสินค้าไปผิดเส้นทาง
ซึ่งทางเราแจ้งแล้วว่าสินค้าต้องใช้วันเสาร์ คุณจะจัดการปัญหาตรงนี้ยังไง ได้รับคำตอบว่าต้องรอ 3-5 วัน ซึ่งมันไม่ทันแล้ว
โทรเข้า Call center จะร้องเรียน บอกว่าจะส่งลิ้งค์มาทางเมล ก็ไม่ส่ง
การทำงานของทีมขนส่ง สะเพร่ามาก แย่มาก
การแก้ปัญหาแย่มาก สรุปของที่สั่งมาราคาเกือบ 2 พันสุดท้ายกว่าจะมาถึงก็ไม่ทันกำหนดใช้งานแล้ว
การรับผิดชอบหรือชดเชยลูกค้าในการทำงานพลาดก็ไม่มี
ขนาดจะร้องเรียน ยังไม่support อีก ที่สุดในใจจริงๆ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้