งงกับไทม์ไลน์ เรื่อง พญางูขาว(นาคามรกต) ภาค 2 มีเนื้อหา Spoil

       ผมงงกับไทม์ไลน์มันนิดหน่อยน่ะครับ ใครพอเข้าใจก็ช่วยอธิบายจะขอบคุณมากครับ คือที่ผมเข้าใจ พี่ถูกผนึกเอาไว้ น้องสาวไปโลกนครอสูร ซึ่งไปเจอกับ พระเอก(พี่สาวตัวเอง) ผมงงตรงที่ว่า น้องสาวมันเจอกับพระเอกได้ยังไงในเมื่อพี่สาวยังโดนผนึกอยู่ ผมเข้าใจแค่ว่า เพราะน้องสาวไปปลดผนึกจึงทำให้พี่ไปเกิดใหม่แล้วออกตามหาน้อง ถูกส่งมาที่นครอสูร แล้วเจอน้องสาวตัวเองแต่จำไม่ได้ มันดูไม่สมเหตุสมผลยังไงไม่รู้ครับ ใครพอเข้าใจบ้าง ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องทำความเข้าใจก่อน..
▪ เสี่ยวไป๋ โดนดูดเข้าเจดีย์เหลยเฟิงในตอนแรก นั่นคือตายนะครับ วิญญาณและเศษเสี้ยวของความทรงจำแตกกระจายไปกับปิ่นปักผม ส่วนหนึ่งของวิญญาณก็ยังถูกกักไว้ในเจดีย์ และได้รับการปลดปล่อยในตอนจบ
▪มิติที่ เสี่ยวชิง เข้าไปช่วงเวลาต่างจากที่เธอเคยอยู่นับหลายร้อยปี หมายความว่า เสี่ยวไป๋ ตายแล้วเกิดใหม่ไปหลายรอบแล้ว
▪ซึ่งการกลับชาติมาเกิดในแต่ละครั้ง เธอก็ออกตามหา เสี่ยวชิง โดยตลอด จนกระทั่งกลับชาติมาเกิดเป็นผู้ชายและตกเข้าไปในมิติชูร่าถึงได้เจอเสี่ยวชิง แต่จากการที่กลับชาติมาเกิดหลายครั้งทำให้ความทรงจำหายไป เธอเลยจำไม่ได้ (อย่างอาภัพ ตอนที่ตกเข้ามาในมิติดันมาตกลงบนกองไฟจนทำให้หน้าเสียโฉม หน้ากากที่ใส่ก็ได้มาจากปีศาจวัว)
▪ฉากสุดท้ายที่ เสี่ยวชิง รวบรวมเศษปิ่นปักผมมาครบก็เฉลย ทำให้ เสี่ยวชิง และคนที่ดูเรื่องนี้เกิน 2 รอบ น้ำตาร่วงเลย..อย่างเศร้า 😭😭😭😭
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่