ประสบการณ์เน็ตบ้าน True ทำให้ไม่ประทับใจเลย

กระทู้คำถาม
ก่อนอื่นต้องบอกว่า ผมเป็นลูกค้าทรูมาเกือบ 10 ปี และสนใจจะติดเน็ตบ้านทรูมาหลายปีแล้ว แต่ที่บ้านเน็ตบ้านทรู ยังเข้าไม่ถึง เข้าถึงเพียง 3bb ,tot ,cat แต่ผมเลือกใช้ของ 3bb และเมื่อทรูมาถึง ก็มีพนักงานมาเสนอ โปรปกติ 799 แต่จ่าย 399 ได้เน็ต 1000/200 Mbps +กล่องทรูไอดี +ซิมเน็ตความเร็ว 10 mbps unlimited ถ้าย้ายค่าย ผมก็มองว่าคุ้มค่า ดีมาก เลยตัดสินใจย้ายค่ายและยกเลิกเน็ต บ้าน 3bb ไป และนัดมาติดตั้ง
-ในวันที่ 28/11/64 ช่างติดต่อมาว่าขอเลื่อนเป็น 29/11/64 เพราะติดตั้งไม่ทัน ผมก็โอเค
-29/11/64 ช่างมาติดต่างและเดินสายเข้าบ้าน และแจ้งว่า วันนี้ยังติดตั้งไม่ได้ เพราะเหมือนจุดเชื่อมต่อมีปัญหาอะไรสักอย่างเช็คแล้วไม่มีสัญญาณเน็ต ทำให้ลูกค้าทุกคนที่เชื่อมตรวนั้นเล่นไม่ได้เ แต่เขาไม่สามารถแก้ไขได้ เพราะต้องให้บริษัทที่รับเหมาเดินสายแก้ไข ช่างเลยแจ้งว่าให้เขามาจัดการก่อนผมถึงจะติดตั้งได้ และแจ้งนัดติดตั้งกับผมวันพรุ่งนี้ ก็คือ 30 เดี๋ยวจะโทรแจ้งก่อนเข้าหน้างาน ผมก็เริ่มรู้สึกไม่ค่อยจะโอเคเท่าไร แต่ก็ได้แต่ตอบว่า ครับ เพราะไม่รู้จะทำไง
-30/11/64 ไม่มีช่างติดต่อมา ตอนประมาณ 16.30น. เลยโทรถามช่างว่า ไม่ได้เข้ามาเหรอครับ ช่างถามผมกลับว่า เขามาแก้ไขหรือยัง ผมคิดแล้วว่า มันคือเรื่องที่เราต้องรู้ไหม เพราะเราก็ไม่ได้อยู่บ้านตลอด เลยตอบว่าไม่รู้ ไม่เห็น  แล้วช่างก็เลยตอบว่า ต้องรอเค้ามาแก้ให้ถึงจะติดตั้งได้ ผมเลยรู้สึกว่า ผมต้องรอถึงวันไหน ทรูทำอะไร มีปัญหาทำไมแก้ช้าจัง ลูกค้าสนใจซื้อสินค้าและบริการเพราะอารมณ์อยากได้ แต่เมื่อไม่สบอารมณ์อยาก มันก็เสียความรู้สึกนะครับ ผมเลยโทรเข้า 1242 และแจ้งยกเลิกไปเลย แล้วเหมือนพนักงานที่คุยด้วยจะพูดว่า เข้าวันที่ 2 ธค เสียความรู้สึกจริงๆ ทรูทำให้ประสบการณ์ใช้เน็ตบ้านกับทรูแย่ตั้งแต่ครั้งแรก แล้วถ้าเกิดเราใช้ไปแล้วเน็ตหลุดหรือมีปัญหาโทรแจ้งเขา มาซ่อม แก้ไข คงรอนานมาก แถม 3bb ก็ไปยกเลิกละด้วย โครตเซ็ง 😔😔😔
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่