Switch On EP.4 วันนี้ขอมาแบบเล่าเรื่องค่ะ (มีสปอยล์นะ)

EP ที่ 4 หลังจากที่นิสา switch off มาด้วยการจูบอคินได้สำเร็จ นิสาก็ตื่นขึ้นมาด้วยชุดใหม่ที่อคินซื้อให้ (ในห้องนี้มันต้องมีเครื่องมืออะไรบางอย่างที่ทำให้ชุดของนางเอกเปลี่ยนไปได้แน่เลยค่ะ!!) เธอตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นและคิดว่าควรเล่าเรื่องนี้ให้กับหมูหวานฟัง กลายเป็นว่าตอนนี้หมูหวานเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่รู้เกี่ยวกับห้องลับและการมีส่วนร่วมของนิสากับเกม Better World แล้วค่ะ จากนั้นทั้งสองก็ได้ไปเจอกับบันทึกของ “ธเนศ” พ่อของนิสา ที่เขียนเกี่ยวกับความหลังและความเป็นมาในการสร้างเกมนี้ขึ้นมา ซึ่งฉากในตอนนี้ได้พาคนดูย้อนกลับไปถึงที่มาที่ไปพอสมควรเลยนะคะ 

อ่านข้อความย้อนอดีตเสร็จปุ๊บ นิสา ก็อยู่ไม่สุข รีบกลับเข้าไปในเกมอีกรอบเพื่อตามหาพ่อของเธอค่ะ ซึ่งในตอนนี้ก็ไม่ลืมที่จะมีฉากโชว์ CG แว่น VR สุดล้ำแบบตอนที่ 1 ด้วย แต่แล้วเมื่อเรายังอินกับความล้ำของเรื่องได้ไม่ทันไร ก็โดนเปลี่ยนอารมณ์ด้วยการที่นิสานั้นเข้าเกมไปเจอ อคิน พระเอกของกำลังอาบน้ำอยู่ (เซอร์วิสคนดูไปอี้กกกก) ฉากนี้จึงเหมือนเป็นฉากขำ ๆ ที่แสดงถึงโมเมนต์ระหว่างพระเอกนางเอกอีกรอบและเบรกไม่ให้คนดูเครียดเกินไปค่ะ
หลังจากนั้นทั้งสองก็ได้เริ่มภารกิจเข้าไปตามหาเบาะแสเกี่ยวกับธเนศ นิสาได้เริ่มจากการที่ให้อคินพาไปที่บ้านของเธอที่ตั้งอยู่ในโลกของเกม ทำให้ได้รู้ว่าตอนนี้บ้านกลายเป็นบ้านของ “ลีโอ” บอดี้การ์ดคนเก่งของอคินไปแล้ว.. แต่ถึงแม้ว่าในโลกแห่งนี้จะไม่ใช่บ้านของเธอ รายละเอียดพวกเฟอร์นิเจอร์หรือร่องรอยต่าง ๆ ในบ้านก็ยังอยู่เหมือนเดิมค่ะ 

ทั้งสองก็ได้ไปต่อที่คฤหาสน์หลังเดียวกับที่ปรากฏอยู่ในตอนต้นของ EP ที่ 1 บ้านหลังนี้เป็นบ้านของอคินมาก่อนแต่เขาได้ย้ายออกไปหลังจากที่พ่อของเขานั้นจากไป (ดราม่ากันทั้งพระเอกนางเอกเลยจ้าตอนนี้ T^T) เหมือนจะไม่มีอะไรมาก แต่แล้วก็ได้มีคนร้ายปริศนาคว้าคออคินเข้าไปสู้กันในบ้าน ช่วงนี้จึงเป็นฉากแอคชั่นที่ค่อนข้างจะจัดเต็มกว่าตอนไหน ๆ ที่ผ่านมาเลยค่ะ การต่อสู้ดำเนินไปอย่างเมามันส์และจบด้วยการที่อคินกำลังจะเอาชนะคนร้ายได้แต่คนร้ายหายไปอย่างลึกลับ อึ้งทั้งอคินอึ้งทั้งคนดูเลยนะคะฉากนี้
นิสาที่เข้าคฤหาสน์มาได้ด้วยการช่วยเหลือของหมูหวานนั้น ปลอบใจอคินที่กำลังเหนื่อยล้ากับสิ่งที่เขาพบเจอ ทั้งสองได้กลับไปที่ห้องของอคินอีกครั้ง ก่อนที่อคินจะชักปืนออกมาขู่ยิงนิสา สร้างความงุนงงให้กับนิสาและคนดูเป็นอย่างมากค่ะ อคินในตอนนี้พยายามจะเค้นความจริงจากนิสาเพราะเขานั้นสงสัยถึงที่มาที่ไปของตัวเธออย่างมาก เขายิงขู่นิสาไปเรื่อย ๆ จนนิสาเริ่มไม่ไหวและพยายามจะ switch off ด้วยการเอาปืนขู่อคินคืน แต่แล้วในจังหวะนั้นเอง “เอมิลี่” เลขาของอคินก็ได้คว้าปืนจาก “ลีโอ” มายิงใส่นิสาแทน กระสุนพุ่งทะลุผ่านตัวนิสาไปอย่างรวดเร็ว แต่ที่ตัวนิสานั้นไม่มีแผลอะไรเลย สร้างความตกใจและสงสัยให้กับอคินมากขึ้นไปอีก และตอนนี้ก็ได้จบลงเพียงเท่านี้!! 

ทิ้งคนดูเอาไว้แบบนี้คือใจร้ายมาก รีบอาทิตย์ต่อไปเร็ว ๆ ได้แล้วววววววว กรี๊ดดดดดด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่