ธนาคารกสิกร ไม่มีแนวทางช่วยเหลือลูกค้าที่มีสินเชื่อกับธนาคารเลยเหรอคะ

กระทู้คำถาม
คือเรามีความจำเป็นที่จะต้องใช้ทุนมาต่อยอดธุรกิจ เำราะช่วงนี้แย่กันหมดประเทศเปิดแล้วเราก็อยากลงทุนเพื่อหารายได้จากที่ขาดรายได้ไปนานเพราะโควิด คือสินเชื่อที่มีกับธนาคารมีหลายสินเชื่อ บางอันผ่อนได้3งวดก็ขอวงเงินใหม่ไม่ได้ อันที่เราอ่านและคิดว่าเงื่อนไขน่าจะง่าย แต่เจ้าหน้าที่ก็บอกว่ามันยุ่งยากกว่าที่แจ้งมา อ้าวแล้วแจ้งข้อมูลจริงหรือเท็จให้ลูกค้าอ่านล่ะ งง  แล้วสินเชื่อเงินด่วนแบบด่วนพิเศษ หรือเงินกู้ฉุกเฉินไม่มีไว้ช่วยเหลือลูกค้าเลยเหรอคะ คือตัวไหนก็ขอไม่ได้ๆ  แล้วพิจารณาตามหลักเกณฑ์ธนาคาร ภาระค่าใช้จ่ายที่บอกอ่ะ ถ้าตอนนี้ไม่ช่วยหาทางออกหรือช่องทางแก้ไขช่วยลูกค้า คือมันอาจจะต้องปล่อยให้เป็นหนี้เสียเลยก็ได้ เพราะเงินทุนไม่มี จะเอาอะไรไปต่อยอดธุรกิจหาเงินมาชำระค่างวดได้ล่ะคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6727828

    ในการสมัครสินเชื่อทางธนาคารจะพิจารณาจากคุณสมบัติและข้อมูลหลายส่วน เช่น ประวัติการชำระสินเชื่อที่มีกับสถาบันการเงิน, เอกสารแสดงรายได้, คุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด, ความสามารถในการผ่อนชำระ, ภาระสินเชื่ออื่นๆที่มีกับทุกสถาบันการเงิน, การติดต่อผู้สมัคร เป็นต้นค่ะ ทั้งนี้ทาง K8888  ได้ส่งข้อความเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ "K8888" แล้วกด"ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ รอดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

Updated : 29/11/2021 เวลา 14.34 น. ปัจจุบันทาง K8888 ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และประสานงานให้ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเรียบร้อยแล้วค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่