J&T ทำไมถึงได้ห่วยแตกอย่างนี้

กระทู้สนทนา
ผมเป็นผู้ขายสินค้า มีออเดอร์เก็บเงินปลายทางส่งทางเจแอนที ผ่านมา 2 สัปดาห์ ทางเจแอนทีแจ้งว่าสินค้ามีปัญหาก็คือสูญหายนั่นแหละครับ แต่ผมแชทคุยกับลูกค้าลูกค้าทั้ง2ราย คำตอบคือแจ้งว่าได้รับของและชำระเงินเรียบร้อยไปนานแล้ว ติดตามไปทาง Call Center ของเจแอนที "ก็ได้แต่คำตอบที่ว่าเสียใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและจะรีบติดตามให้ค่ะ" แต่ก็ไม่เห็นมีการเคลื่อนไหวใดๆหรือออกมารับผิดชอบ คือเงินไม่ใช่100-200 บอกตามตรงเลยห่วยแตกมาก ตอนนี้ก็พยายามติดตามอยู่ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่