แอพส่งอาหารเจ้าหนึ่ง แจ้งโปรใช้ 250 ได้รับส่วนลด 250
โดยส่วนลดที่ได้ต้องใช้ภายใน 3 วัน และรายละเอียดอื่นๆ
เราก็กดสั่งไปและได้คูปองมา ในคูปองแจ้ง Expire 3 วันก็ปกติ
โดยเรากดสั่งไปเมื่อวันที่ 21 Nov 2021 เวลา 10:47 แล้วในวันที่ 24 เวลาประมาณเที่ยงเราก็กดส่วนลดไม่ได้
(คือเราวางแผนไว้วันที่ 24 เนื่องจากมีอาหารตามแผนในวันที่ 22-23 อยู่แล้วจึงไม่ได้จะสั่งใน 2 วันอยู่แล้ว)
แจ้งแอพทาง chat หรือ email ไปก็ได้ข้อความตอบกลับในลักษณะเดียวกันคือ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เรารู้สึกว่าเออการแจ้ง expire 24 Nov หรือใช้ภายใน 3 วันไม่ make sense เลย
เราไม่เคยเห็นการใช้งาน Expire วันที่ใดๆที่ระบุแล้วใช้วันสุดท้ายไม่ได้มาก่อน
การทำโปรโมชั่นคุณต้องละเอียดแจ้ง 72 ชั่วโมงไปเลย นับตั้งแต่...อะไรก็ว่าไป
หรือ Expire 24 Nov 2021 11.00 คุณก็แจ้งได้ แต่ไม่ว่าคำว่า "72 ชั่วโมง" หรือ "เวลา" ใน expire แม้แต่นิดเดียว
และคนที่ทำโปรโมชั่นที่สื่อสารไม่ครบถ้วน บริษัทห้างร้านใดๆ ธุรกิจใดๆก็รับผิดชอบไม่ใช่โทษลูกค้า
จริงๆไม่มีความจำเป็นต้องกิน 250 กว่าบาทในวันนั้นเลยด้วย แต่ความเป็นคน promotion sensitive ก็สั่งไป
250 ไม่ใช่เงินเยอะอะไรเลย แต่ถามว่าไม่มีโปรก็สั่งข้าว 50 บาทได้ 5 มื้อก็ไม่น้อยนะ จะเงินค่าแรงรายวันอยู่ละนะ
ส่วนตัวเป็นคนใช้แอพนี้ประจำและบ่อยมาก สัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง (สำหรับเราก็ไม่น้อยนะ) แอพอื่นเดือนละ 1-2 ครั้งได้
อยู่มาหลายปีสั่งมาหลายมื้อไม่เคยมีปัญหา แต่ปัญหาครั้งเดียวการแก้ปัญหาเหมือนแบบ...เหมือนเราผิดเอง โทษทีนะไรงี้
ถ้าลูกค้าหลายร้อยคนก็คูณ 250 ไป แล้วก็ไล่ขอโทษไปสบายใจ ไม่ต้องรับผิดชอบสังคมอะไร เป็น บ.ที่ดี (ประชด)
นี่เป็นครั้งแรกที่ complain และคงเป็นครั้งสุดท้าย บายจ้ะ
จากหัวข้อเรารู้สึกถูกเอาเปรียบนะ เพราะเราอ่านเงื่อนไขครบ ไม่ได้ลืมวันที่จะใช้ด้วยซ้ำ
Major หรือ SF ยังเลื่อนวันที่ expire ให้เลยเพราะโควิด (คนละเรื่องกันเลย)
แต่แค่อยากจะบอกถึงความจริงใจ ความรับผิดชอบของ บ.อ่ะนะ
ปล.1 ไม่กล้าแคปรูป promotion มาเลย ดูก็รู้ว่าแอพไหน 555 ถ้าบอกสีจะรู้มะสีนี้มีใช้อยู่ 2 แอพน่ะนะกลัวโดนฟ้อง
ปล.2 เงินไม่ได้มากไรหรอก แต่อย่างว่าแหละมันเล็กน้อยจนทุกคนคงเออๆช่างมันเหอะนิดเดียว
แต่การเอาเปรียบต่อเงินจำนวนน้อยของคนจำนวนหนึ่งก็คือเอาเปรียบอ่ะ
แอพส่งอาหารผิดหรือเราเข้าใจผิดเอง
โดยส่วนลดที่ได้ต้องใช้ภายใน 3 วัน และรายละเอียดอื่นๆ
เราก็กดสั่งไปและได้คูปองมา ในคูปองแจ้ง Expire 3 วันก็ปกติ
โดยเรากดสั่งไปเมื่อวันที่ 21 Nov 2021 เวลา 10:47 แล้วในวันที่ 24 เวลาประมาณเที่ยงเราก็กดส่วนลดไม่ได้
(คือเราวางแผนไว้วันที่ 24 เนื่องจากมีอาหารตามแผนในวันที่ 22-23 อยู่แล้วจึงไม่ได้จะสั่งใน 2 วันอยู่แล้ว)
แจ้งแอพทาง chat หรือ email ไปก็ได้ข้อความตอบกลับในลักษณะเดียวกันคือ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เรารู้สึกว่าเออการแจ้ง expire 24 Nov หรือใช้ภายใน 3 วันไม่ make sense เลย
เราไม่เคยเห็นการใช้งาน Expire วันที่ใดๆที่ระบุแล้วใช้วันสุดท้ายไม่ได้มาก่อน
การทำโปรโมชั่นคุณต้องละเอียดแจ้ง 72 ชั่วโมงไปเลย นับตั้งแต่...อะไรก็ว่าไป
หรือ Expire 24 Nov 2021 11.00 คุณก็แจ้งได้ แต่ไม่ว่าคำว่า "72 ชั่วโมง" หรือ "เวลา" ใน expire แม้แต่นิดเดียว
และคนที่ทำโปรโมชั่นที่สื่อสารไม่ครบถ้วน บริษัทห้างร้านใดๆ ธุรกิจใดๆก็รับผิดชอบไม่ใช่โทษลูกค้า
จริงๆไม่มีความจำเป็นต้องกิน 250 กว่าบาทในวันนั้นเลยด้วย แต่ความเป็นคน promotion sensitive ก็สั่งไป
250 ไม่ใช่เงินเยอะอะไรเลย แต่ถามว่าไม่มีโปรก็สั่งข้าว 50 บาทได้ 5 มื้อก็ไม่น้อยนะ จะเงินค่าแรงรายวันอยู่ละนะ
ส่วนตัวเป็นคนใช้แอพนี้ประจำและบ่อยมาก สัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง (สำหรับเราก็ไม่น้อยนะ) แอพอื่นเดือนละ 1-2 ครั้งได้
อยู่มาหลายปีสั่งมาหลายมื้อไม่เคยมีปัญหา แต่ปัญหาครั้งเดียวการแก้ปัญหาเหมือนแบบ...เหมือนเราผิดเอง โทษทีนะไรงี้
ถ้าลูกค้าหลายร้อยคนก็คูณ 250 ไป แล้วก็ไล่ขอโทษไปสบายใจ ไม่ต้องรับผิดชอบสังคมอะไร เป็น บ.ที่ดี (ประชด)
นี่เป็นครั้งแรกที่ complain และคงเป็นครั้งสุดท้าย บายจ้ะ
จากหัวข้อเรารู้สึกถูกเอาเปรียบนะ เพราะเราอ่านเงื่อนไขครบ ไม่ได้ลืมวันที่จะใช้ด้วยซ้ำ
Major หรือ SF ยังเลื่อนวันที่ expire ให้เลยเพราะโควิด (คนละเรื่องกันเลย)
แต่แค่อยากจะบอกถึงความจริงใจ ความรับผิดชอบของ บ.อ่ะนะ
ปล.1 ไม่กล้าแคปรูป promotion มาเลย ดูก็รู้ว่าแอพไหน 555 ถ้าบอกสีจะรู้มะสีนี้มีใช้อยู่ 2 แอพน่ะนะกลัวโดนฟ้อง
ปล.2 เงินไม่ได้มากไรหรอก แต่อย่างว่าแหละมันเล็กน้อยจนทุกคนคงเออๆช่างมันเหอะนิดเดียว
แต่การเอาเปรียบต่อเงินจำนวนน้อยของคนจำนวนหนึ่งก็คือเอาเปรียบอ่ะ