# รวมภาพ 5 สาวชราไลน์ ใจละลายอีกแล้ว

เพี้ยนลาเวนเดอร์เพี้ยนลาเวนเดอร์เพี้ยนลาเวนเดอร์



นับจากการจุดกำเนิดของ BNK48 ที่ถือได้ว่าเป็นวงไอดอลอันดับหนึ่งของไทย ทั้งในแง่ความนิยม และความเป็นต้นแบบของกลุ่มไอดอลสายญี่ปุ่น หรือ 48 Group ซึ่งสร้างแรงบันดาลใจให้กับไอดอลยุคต่อมาอย่างมากมาย 

ท่ามกลางการเติบโตของความนิยม และการตามมาของเมมเบอร์รุ่น 2-3 ใน BNK48 ไปจนถึงวงน้องสาวอย่าง CGM48 ยังมีเมมเบอร์กลุ่มหนึ่งซึ่งถือได้ว่ายืนหยัดและยืนอยู่ในระดับยอดของวงมาโดยตลอด ทั้งในด้านการเป็นเมมเบอร์ของวง และความนิยมจากเหล่าแฟนคลับ พิสูจน์ได้จากผลการโหวตใน General Election ทั้ง 2 ครั้ง ขณะที่เกือบทุกคนล้วนแต่เคยผ่านการเป็นเซ็นเตอร์ของ BNK48 มาแล้วทั้งสิ้น รวมถึงการติดเซมบัตสึในแทบทุกซิงเกิลและอัลบั้มของ BNK48 

เมมเบอร์กลุ่มนี้มีชื่อเรียกขานว่า “ชราไลน์” ซึ่งมีเมมเบอร์หลักตั้งแต่ก่อตั้งทั้งหมด 6 คน คือ “แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ”, “ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี”, “อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ”, “น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน”, “เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล” และ “แจน-เจตสุภา เครือแตง” 

โดยนอกจากเป็นเมมเบอร์ระดับท็อปในด้านความนิยม ยังเป็นตัวท็อปในแง่ของวัยวุฒิสำหรับรุ่นหนึ่งอีกด้วย คือมีอายุ 20 ปีขึ้นไปกันทุกคนอันเป็นที่มาของชื่อกลุ่มนั่นเอง 



และเมื่อปฏิทินได้ผ่านล่วงปีที่ 4 ของวงไปสู่ปีที่ 5 “ชราไลน์” ที่ปัจจุบันเหลือกันอยู่ 5 เมมเบอร์คือ “แก้ว-ตาหวาน-อร-น้ำหนึ่ง-เนย” ก็กำลังจะมีโครงการที่จะได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับมากขึ้น พร้อมแสดงพัฒนาการและตัวตนในอีกด้านมุมของแต่ละคนออกมา

 นั่นคือโปรเจกต์ที่มีชื่อเรียกว่า “BNK48 Charaline 1st Fanmeet ตอน สุภาพสตรีชราเทพี ณ วังเวงวิเวกวิเหวงโหวง” ในวันที่ 25-26 ธันวาคม 2564 นี้ พร้อมด้วย “BNK48 Charaline Project “Verb of Feeling”” ที่จะเป็นผลงานเพลงที่แต่ละคนจะนำเพลงของ BNK48 มาถ่ายทอดใหม่ในเวอร์ชันของตัวเอง 



Cr. รูปและข้อมูลจาก 
https://www.beartai.com/lifestyle/859061

====================

เพี้ยนหลงรักเพี้ยนหลงรักเพี้ยนหลงรัก

# แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ



# เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล



# น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน



# “อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ”



# ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่