ทางคุณพ่อของเราได้มีการไปกดเงินสดจากบัตรกดเงินสดของทางบริษัทนี้มาแล้วทีนี้ก็ทำการปิดยอดไปที่เรียบร้อยแล้วแต่ ความรอบคอบเราเลยยังเก็บใบเสร็จไว้อยู่แล้วเราก็คิดว่ามันคงไม่มีอะไรหรอกจนเมื่อไม่นานวันนี้วันที่ 16 พฤศจิกายนกับมีหมายศาลมาที่บ้านบอกว่าเรายังไม่ได้ทำการชำระเงินซึ่ง แล้วก็เกิดคำถามต่อกระบวนการการทำงานและประสานงานของบริษัทนี้ว่ามันเป็นยังไง ทำให้เราต้องโทรไปที่ Call Center เพื่อประสานงานเองทั้งหมดอยากถามว่ามันใช่หน้าที่ของผู้ใช้บริการอย่างเราไหมแล้วมันเสียประวัติเครดิตเราหรือเปล่า อยากให้บริษัทสีม่วง อิ.... ช่วยรับผิดชอบให้มากกว่านี้ โทรไปก็ไม่ค่อยจะติด พนักงานสาขาก็ป้ำๆเป๋อๆถามอะไรก็ตอบไม่ได้ต้องถามต้องโทรเข้าสำนักงานใหญ่ซึ่งสำนักงานใหญ่ก็ติดต่อยากต้องให้ผู้ใช้บริการมานั่งรออีก พอกันที
ว่าด้วยเรื่อง การทำงานบริษัทปล่อยสินเชื่อสีม่วง