▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอ RETENTION บ้านกับกสิกร เจ้าหน้าที่บอกไม่มีนโยบาย REFINANCE ที่อื่นก็ภาระเกืนทำไงดี
ทำไม ธ. กสิกรถึงไม่รับ retention ลูกค้าชั้นดี
ที่ไม่เคยจ่าย delay
สมาชิกหมายเลข 4156756
ซื้อรองเท้า Asics จากเว็ป แต่ บริษัทไม่มีนโยบายเปลี่ยน
พอได้รองเท้าปรากฏว่าผมใส่ไม่ได้ มันเล็กเกินไป ติดต่อไปที่ customers-th@asics.com เพื่อจะขอเปลี่ยน
กลายเป็นว่า
เปลี่ยนไม่ได้ เพราะ บริษัทไม่มีนโยบายเปลี่ยน
คืนก็ไม่ได้ เพราะ บริษัทไม่รับคืนสินค้าที่มีการลดราคา
รู้สึกเหมือนโดนหลอกเลยครับ เห็นมีโปรโมทว่าคืนได้ใน 15 วัน แต่สินค้ามัน sale ทุกตัว ก็กลายเป็นว่าคืนไม่อีก
สรุปผมต้องยอมขายมือสองขาดทุน ทั้งที่ผมยังไม่ได้ใส่เลยใช่มั๊ยครับ หรือมีอะไรที่ผมพอทำได้บ้าง รบกวนแนะนำด้วยครับ
** ผมก็ผิดด้วยที่ไม่ได้อ่านนโยบายของบริษัททุกตัวอักษร แต่ยังไงมันก็เหมือนโดนหลอกอยู่ดี
*** ฝากให้เพื่อนๆ ไว้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจซื้อของกับแบรนด์นี้ละกันครับ