คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6749548
น้องลาซขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงนะครับ น้องลาซขอรับเรื่องดูแลและทำการตรวจสอบให้นะครับ โดยขอรบกวนให้คุณสมาชิกแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้
1.หมายเลขคำสั่งซื้อ
2.ราคารวมของสินค้าในคำสั่งซื้อนี้
3.จำนวนสินค้าที่มีการสั่งซื้อเข้ามาในหมายเลขคำสั่งซื้อนี้
หรือสามารถแคปหน้าจอรายละเอียดคำสั่งซื้อที่มีข้อมูลหมายเลขคำสั่งซื้อ จำนวนสินค้าและยอดรวมราคาสินค้าเข้ามาทางหลังไมค์นะครับเพื่อให้น้องลาซทำการตรวจสอบให้ทันทีครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ live chat : [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ตลอด 24 ชม. ครับ
หรือคุณสมาชิกสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมด้วยตัวเองเช่น การติดตามสินค้า การคืนสินค้าคืนเงิน ฯลฯ ได้ที่เมนูช่วยเหลือ(customer care) [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ก็ได้เช่นเดียวกันนะครับผม
Customer Care Team
น้องลาซขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงนะครับ น้องลาซขอรับเรื่องดูแลและทำการตรวจสอบให้นะครับ โดยขอรบกวนให้คุณสมาชิกแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้
1.หมายเลขคำสั่งซื้อ
2.ราคารวมของสินค้าในคำสั่งซื้อนี้
3.จำนวนสินค้าที่มีการสั่งซื้อเข้ามาในหมายเลขคำสั่งซื้อนี้
หรือสามารถแคปหน้าจอรายละเอียดคำสั่งซื้อที่มีข้อมูลหมายเลขคำสั่งซื้อ จำนวนสินค้าและยอดรวมราคาสินค้าเข้ามาทางหลังไมค์นะครับเพื่อให้น้องลาซทำการตรวจสอบให้ทันทีครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ live chat : [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ตลอด 24 ชม. ครับ
หรือคุณสมาชิกสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมด้วยตัวเองเช่น การติดตามสินค้า การคืนสินค้าคืนเงิน ฯลฯ ได้ที่เมนูช่วยเหลือ(customer care) [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ก็ได้เช่นเดียวกันนะครับผม
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
LAZADA ไม่คืนเงิน แต่สถานะขึ้นคืนเงินสำเร็จ ทำไงดีครับ