คือเราใช้เครื่องติดสัญญาของ Ais แล้วค้างชำระ 2 เดือน แล้วโดนล็อคเครื่อง ไม่สามารถทำอะไรได้ทั้งนั้น วันนี้เราเลยจะชำระค่าบริการที่ค้างทั้งหมดผ่านแอปธนาคารด้วยตนเอง เนื่องจากไม่สะดวกเดินทางไปศูนย์Ais ได้ ที่เราค้างมันประมาณ 1,3xx บาท แต่พอจะจ่ายจริง มันขึ้นให้ชำระ 4,xxx บาท เราเข้าใจว่าคงเป็นค่าเครื่องแน่นอน แต่ประเด็นเราเตรียมงินมาแค่จ่ายค่าบริการที่ค้าง เราก็ไม่แน่ใจว่าถ้าจะจ่ายแค่ค่าบริการแล้วจะใช้ได้ไหม เราก็เลยอยากถามให้คอลเซนเตอร์ให้แน่ใจ เพราะเราจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์จริงๆ และตอนนี้เรามีเงินพอจ่ายแค่เท่านี้ เราก็โทรมันทุกเบอร์ ที่ว่าเป็นเบอร์ ของAis ,ทักในแฟนเพจ ทวิตเตอร์ ในไลน์ ก็ยังหาคอเซ็นเตอร์ไม่เจอเลย เราเลยตัดสินใจจ่ายค่าบริการที่ค้างไป สรุปเราก็ยังใช้โทรศัพท์ไม่ได้ 😭😭 ใครพอจะทราบช่องติดต่อเจ้าหน้าที่จริงๆบ้างคะ ที่ไม่ใช่อุ่นใจ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ใส่ข้อความ
จะคุยกับคอลเซนเตอร์ AIS ทั้งทีทำไมมันยากเย็นขนาดนี้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้