ส่งของด้วย Flash แต่ของคงค้างอยู่ที่ HUB-บางพลี หลายวันแล้วติดตามไม่ได้

ผมใช้บริการส่งของบริษัท Flass ตั้งแต่วันที่ 18/11/2021 (จากสาขาจตุจักร )แต่วันนี้วันที่ 22/11/2021 (ปลายทางสาขาราชาเทวะ สมุทรปราการ)
ยังไม่ได้รับสินค้า ตรวจสอบสถานะขึ้นแจ้งในระบบว่าสินค้าถึงสาขาลางพลร 2564 - 10 - 20 แต่จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวไปไหน
สอบถามแล้วก็ยังไม่ได้รับคำตอบ แบบนี้หมายความว่ายังไงครับ ทำไมบริษัททำงานแย่แบบนี้ครับ คุณไม่สามารถทำได้อย่างที่คุณเคลมไว้ตั้งแต่แรกว่าสินค้าถึงภายในหนึ่งวัน และนี่ก็ปาเข้าไปวันที่ 5 แล้ว แถมผมยังไม่ร็เลยว่าสินค้าเป็นยังไง แล้วทาง Flash จะรับผิดชอบยังไง หรือต้องแจ้งความเพื่อขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดและร้องเรียนศคป.ครับ และมีใครทราบเบอร์ของคลังสินค้าบางพลีบ้างมั้ยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่