▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
จังหวัดสมุทรปราการ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
อำเภอบางพลี
ขนส่งสินค้า
ส่งของด้วย Flash แต่ของคงค้างอยู่ที่ HUB-บางพลี หลายวันแล้วติดตามไม่ได้
ยังไม่ได้รับสินค้า ตรวจสอบสถานะขึ้นแจ้งในระบบว่าสินค้าถึงสาขาลางพลร 2564 - 10 - 20 แต่จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวไปไหน
สอบถามแล้วก็ยังไม่ได้รับคำตอบ แบบนี้หมายความว่ายังไงครับ ทำไมบริษัททำงานแย่แบบนี้ครับ คุณไม่สามารถทำได้อย่างที่คุณเคลมไว้ตั้งแต่แรกว่าสินค้าถึงภายในหนึ่งวัน และนี่ก็ปาเข้าไปวันที่ 5 แล้ว แถมผมยังไม่ร็เลยว่าสินค้าเป็นยังไง แล้วทาง Flash จะรับผิดชอบยังไง หรือต้องแจ้งความเพื่อขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดและร้องเรียนศคป.ครับ และมีใครทราบเบอร์ของคลังสินค้าบางพลีบ้างมั้ยครับ