คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข2475213
แอดมินต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ ในส่วนของขั้นตอนในการแจ้งเรื่องขอดำเนินการคืนเงินนั้น จำเป็นที่จะต้องส่งเอกสารตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งดังกล่าว เพื่อบันทึกเป็นข้อมูลหลักฐานในการคืนเงินให้กับลูกค้าค่ะ อย่างไรแอดมินขอน้อมรับคำติชมดังกล่าว แจ้งไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยตรง เพื่อพิจารณาข้อติชมนี้ นำไปพัฒนาปรับปรุงและแก้ไข เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการใช้บริการกับทางเรามากยิ่งขึ้น อย่างไรต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงอีกครั้งค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน ShopeePay
แอดมินต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ ในส่วนของขั้นตอนในการแจ้งเรื่องขอดำเนินการคืนเงินนั้น จำเป็นที่จะต้องส่งเอกสารตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งดังกล่าว เพื่อบันทึกเป็นข้อมูลหลักฐานในการคืนเงินให้กับลูกค้าค่ะ อย่างไรแอดมินขอน้อมรับคำติชมดังกล่าว แจ้งไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยตรง เพื่อพิจารณาข้อติชมนี้ นำไปพัฒนาปรับปรุงและแก้ไข เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการใช้บริการกับทางเรามากยิ่งขึ้น อย่างไรต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงอีกครั้งค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน ShopeePay
แสดงความคิดเห็น
มีใครเคยใช้ shopeepay card ไหมครับ เจอปัญหาเรื่องการขอคืนเงินแบบนี้ไหมครับ
ประเดนคือ นี้คือความผิดของลูกค้าหรือครับ ผมต้อง เสียค่ารถ เพื่อไปร้านถ่ายเอกสาร 80 (ไป-กลับ 2ต่อ รถเมย์ วินมอไซ) ค่าถ่ายเอกสาร 15 บาท(เอกสารมี 3แผ่น) ผมต้องเสียเวลา เกือบ 1 ชั่วโมงเพื่อเดินทาง เสียค่ารถค่าถ่ายเอกสาร 95 เพื่อขอเงินที่เป็นของผมคืน
อยากให้shopee มีความรับผิดชอบกับลูกค้ามากกว่านี้ ผมเสียความรู้สึกมาก ที่โยนความรับผิดชอบมาให้ ลูกค้า แบบนี้ ผมคิดว่าผมจ่ายให้ shopee ไปมากพอควรเลยนะครับ ระบบ สมาชิก ในshopee ของผมขาดอีก ไม่กี่บาท ก็จะ patinum แล้ว
มีใครเจอแบบผมบ้างไหม สำหรับผมคงต้องขอลาจาก app ที่เอาเปรียบผมครับ