ซื้อ Sound bar 9.1 ไร้สาย มาจาก Powerbuy โดยพนักงานแนะนำให้ซื้อประกัน 3Plus เพิ่ม ก็เสียเงินซื้อเพิ่มไป
ปัจจุบันใช้งานมา 7 เดือน ตัวชุดลำโพงไร้สายชาร์จไม่ค่อยเข้าจึงนำสินค้าไปส่งเคลม ตอนรับเรื่องบอกระยะเวลา 30-45 วัน
เคลมตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาตม 2564 ปัจจุบัน 22 พฤศจิกายน 2564 ก็ 50 วันแล้ว ไม่มีการติดต่อกลับ โทรถาม Callcenter ก็ได้รับคำตอบว่าอยู่ศูนย์ซ่อม
ติดตามไปที่ศูนย์ซ่อม Track จาก S/N หลังเครื่อง ไม่มีข้อมูลในระบบ คือตอนนี้อยากทราบว่า สรุปของผมอยู่ไหนอีกไม่กี่วันก็ครบ 2 เดือนแล้ว
ท่านใดเคยเจอปัญหานี้แล้วแก้ไขกันอย่างไรครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
Powerbuy เคลมของช้ามาก
ปัจจุบันใช้งานมา 7 เดือน ตัวชุดลำโพงไร้สายชาร์จไม่ค่อยเข้าจึงนำสินค้าไปส่งเคลม ตอนรับเรื่องบอกระยะเวลา 30-45 วัน
เคลมตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาตม 2564 ปัจจุบัน 22 พฤศจิกายน 2564 ก็ 50 วันแล้ว ไม่มีการติดต่อกลับ โทรถาม Callcenter ก็ได้รับคำตอบว่าอยู่ศูนย์ซ่อม
ติดตามไปที่ศูนย์ซ่อม Track จาก S/N หลังเครื่อง ไม่มีข้อมูลในระบบ คือตอนนี้อยากทราบว่า สรุปของผมอยู่ไหนอีกไม่กี่วันก็ครบ 2 เดือนแล้ว
ท่านใดเคยเจอปัญหานี้แล้วแก้ไขกันอย่างไรครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ