ยกเลิกสินค้า apple การขอเงินคืน

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ คือเราทำการสั่ง iphone ไปเมื่อวันที่ 19/11/64 แล้วเราก็ทำการยกเลิกในวันเดียวกันค่ะ เนื่องจากต้องการเปลี่ยนสี (🥲พลาด) คราวนี้เราตัดผ่านบัตรค่ะ สั่งปุ๊บ ตัดเงินเลย เราจึงทำการติดต่อ apple ไปในวันที่ 20/11/64 ได้คุยกับฝ่ายบริการหลังการขายค่ะ เราก็แจ้งปัญหาไป เค้าถามข้อมูลเรากลับมาว่า
1.ชื่อ-นามสกุล
2.หมายเลขคำสั่งซื้อ
3.ที่อยู่การจัดส่ง
4.ชำระเงินวิธีใด
5.เลข 4 ตัวท้ายเบอร์โทรศัพท์
ซึ่งเราได้ยืนยันคำถามไปว่า เค้าจะดำเนินการคืนเงินเราด้วยวิธีใด เค้าบอกจะโอนคืนให้ธนาคารเราภายใน 5 วัน ซึ่งเราต้องไปติดต่อทำเรื่องกับธนาคารอีกที ทุกเป็นเป็นแบบนี้มั้ยคะ ใครเคยเจอบ้าง? ประ้ด็นคือเรากลัวธนาคารดำเนินการช้า เราร้อนใจมาก เงินมันค่อนข้างเยอะ

     ประเด็นต่อมาคือ เราสงสัยว่า เค้าไม่ได้ถามข้อมูลธนาคารของเราเลย หมายความว่าเค้ารู้อยู่แล้วใช่มั้ยคะ ว่าต้องโอนเงินคืนธนาคารอะไรให้เรา หรือเราควรถามเพิ่มเติมคะ (แล้วติดต่อยากด้วย😢)

     เพราะตอนนี้เราดำเนินการติดต่อทั้ง apple และ ธนาคารเรียบร้อยค่ะ
apple : บอกจะโอนเงินให้ธนาคารเรา
ธนาคาร : บอกว่า apple จะโอนเงินให้เราเลยโดยตรง (งงงงงง)

     สุดท้าย ใครหลงมาอ่าน เราขอคำแนะนำหน่อยค่ะ 1.ใครเคยเจอปัญหานี้ อยากทราบว่าสรุปเค้าโอนเงินมาให้เราโดยตรงหรือผ่านธนาคาร 2.เราต้องโทรแจ้งบัญชีหรือหมายเลขบัญชีอีกรอบมั้ย สงสัยมาก 3.ใช้เวลาประมาณกี่วันคะ 4.สำหรับใครที่เคยติดต่อธนาคาร ยุ่งยากมากมั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่