โดนแกงครับ Hungry Hub x รร. Crowne Plaza ระวังกันดีๆนะครับ Staycation package ทำไงดีครับ

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ

ผมขอเล่าประสบการณ์และสอบถามผู้รู้ครับ

ผมจองแพคเกจ Staycation ของรร. @Crowne Plaza ผ่าน @Hungry Hub ไปครับ เห็นแพคเกจดูดีมาก รวม
ที่พัก 1 คืน 
อาหารเช้า 
Club access สำหรับ afternoon tea, happy hour & snack
บุฟเฟ่ห์อาหารเย็นที่ห้องอาหารซินเทียนตี
spa 1 ชม สำหรับ 2 ท่าน
ดูเป็นแพคเกจที่อัดแน่นมาก เลยชวนน้องๆในทีมไปพักผ่อนคลายเครียดด้วยกันครับ ก่อนจองได้โทรไปสอบถามกับทางรร.ว่ามีแพคเกจ Staycation กับ Hungry Hub จริงใช่ไม๊และสอบถามเงื่อนไขการใช้บริการเล็กน้อย

ผมกดจองผ่านหน้าเวปของ Hungry hub ไปครับ ซึ่งมีห้องให้เลือก 2 type Junior suite 4,999 บาท กับ Superior 4,599 บาท ครับ กดจองไปทั้งหมด 7 ห้อง เลือก type Superior ไปครับ รร.คอนเฟิร์มจองใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกัน ชำระเรียบร้อย ได้ใบคอนเฟิร์มการจองกลับมา ระบุวันเข้าพัก จำนวนห้องและรายละเอียดแพคเกจครับ แต่ผมแย้งกลับไปว่าใบคอนเฟิร์มของ รร.ตกเรื่อง ที่สามารถใช้ Club lounge รับชุดน้ำชายามบ่าย แฮปปี้อาวส์ และเครื่องดื่มของว่างเย็นไป ทางรร.แจ้งมาว่าทาง Hungry Hub ใส่ข้อมูลเกินไปเอง ไม่มีให้ Club access สำหรับห้อง type นี้ ให้ไปติดต่อกับทาง Hungry Hub ดู 
 
ทาง Hungry Hub รับผิดว่าทีมงานทำอาร์ทเวิร์คผิดไป จะขอชดเชยเป็นเครดิต 500 บาท สำหรับ 7 ห้องครับ ซึ่งมูลค่าเทียบกันไม่ได้เลยครับ ทางผมแย้งว่ามันไม่ถูกต้อง ผมจองและคาดหวังจะได้รับบริการตามคำโฆษณาในแพคเกจ แต่ทาง Hungry Hub บอกแค่ว่าทำอะไรไม่ได้ ได้แค่นี้แหละ T__T

ผมคิดว่าด้วยประเภทธุรกิจของ Hungry hub เอง เค้าต้องมีการจัดการแพคเกจ อาร์ทเวิร์ค คำอธิบายโฆษณาที่ดีกว่านี้ครับ งานนี้ทางเราดีใจกันเก้อไปแล้วว่าสามารถได้ Experience staycation + ใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกัน และคุมงบประมาณได้ด้วย ผิดคาดเลยครับ
 
ตอนนี้กำลังติดต่อส่งเรื่องไปทางรร.ว่าจะสามารถแก้ไขประเภทห้องได้ไม๊และทางผมยินดีชำระเงินส่วนต่างเพิ่มเติมครับ อาจจะแค่เสียสิทธิใช้เราเที่ยวด้วยกันสำหรับยอดเพิ่มนี้ไปหน่อย แต่หากรร.ไม่ยอม เราก็อดใช้ Club access ซึ่งเรามองว่าเป็นตัวที่ทำให้แพคเกจน่าสนใจมากๆ 
 
บทเรียนนี้สำหรับผมคงว่าครั้งหน้านอกจากสอบถามประเภทแพคเกจกับทางรร.ตรงแล้วคงต้องลงลึกว่ามีแพคสำหรับห้องแบบไหน แต่ละห้องได้สิทธิอะไรยังไงบ้างเลยครับ คาดไม่ถึงจริงๆ ว่าเราจะโชคร้ายบนความสะเพร่าของ Hungry Hub ครับ เลยอยากโพสเล่าเตือนเพื่อนๆ ให้ระวังจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ครับ บริษัทนี้สะเพร่า ให้เช็กดีๆก่อนจองอะไรกับเค้า และอยากถามเพื่อนๆ ครับว่า เราสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้หรือแจ้งหน่วยงานไหนให้ดูแลเรื่องนี้ได้ไม๊ครับ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่