คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6747007
กรณีเปลี่ยนเครื่อง แต่ยังคงใช้เบอร์เดิม สามารถใช้งานต่อได้โดยไม่ต้องสมัครบริการใหม่ เพียงดาวน์โหลด App K PLUS กลับมาด้วย 3G/4G ของเบอร์ที่ใช้สมัครบริการและยืนยันตัวตนด้วยข้อมูลดังนี้
1. หมายเลขบัญชีที่สมัครบริการ 10 หลัก
2. หมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก
3. ยืนยันรหัสเดิม Pin 6 หลัก สามารถเข้าใช้งานต่อได้ปกติทันทีค่ะ
หากบัญชีที่สมัครบริการไว้เป็นบัญชี K-eSavings หากลืมเลขที่บัญชี สามารถติดต่อโดยโทรเข้าที่เบอร์ 02-888-8888 กด 03 ด้วยเบอร์โทรศัพท์ที่ลูกค้าใช้สมัครบริการ K-eSavings เพื่อขอทราบหมายเลขบัญชีได้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
กรณีเปลี่ยนเครื่อง แต่ยังคงใช้เบอร์เดิม สามารถใช้งานต่อได้โดยไม่ต้องสมัครบริการใหม่ เพียงดาวน์โหลด App K PLUS กลับมาด้วย 3G/4G ของเบอร์ที่ใช้สมัครบริการและยืนยันตัวตนด้วยข้อมูลดังนี้
1. หมายเลขบัญชีที่สมัครบริการ 10 หลัก
2. หมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก
3. ยืนยันรหัสเดิม Pin 6 หลัก สามารถเข้าใช้งานต่อได้ปกติทันทีค่ะ
หากบัญชีที่สมัครบริการไว้เป็นบัญชี K-eSavings หากลืมเลขที่บัญชี สามารถติดต่อโดยโทรเข้าที่เบอร์ 02-888-8888 กด 03 ด้วยเบอร์โทรศัพท์ที่ลูกค้าใช้สมัครบริการ K-eSavings เพื่อขอทราบหมายเลขบัญชีได้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
กสิกร